ส่องจุดเคาท์ดาวน์ “เซ็นทรัลเวิลด์”ส่งความสุขส่งท้ายปี ต้อนรับปีใหม่ 2562

ริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดงาน Thailand & AIS Bangkok Countdown 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Eclipse of Time การโคจรมาพบกันของช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปี และการฉลองสุดมันส์รับปีใหม่ กับปรากฎการณ์ Countdown Entertainment พร้อมเซอร์ไพรส์ไปกับโชว์พิเศษจากกองทัพ AIS พรีเซ็นเตอร์ ผ่านการถ่ายทอดสดงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @centralwOrld ทางช่อง 3SD ตั้งแต่เวลา 22.30 น. และช่อง 3HD ตั้งแต่เวลา 23.30 – 00.30น. หรือรับชมแบบ Multi View ผ่านแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และ AIS Playbox ตั้งแต่เวลา 18.30 – 00.30 น. ในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้

 

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในฐานะที่เป็นแลนด์มาร์คงานเคาท์ดาวน์ของกรุงเทพฯ มาอย่างต่อเนื่อง จนสร้างชื่อเสียงให้กรุงเทพฯ จน CNN สำนักข่าวระดับโลก เลือกให้กรุงเทพฯ เป็น 1 ใน 10 เดสติเนชั่นแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ของโลก และการเปรียบเทียบเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นเสมือนไทม์สแควร์ของประเทศไทย ปีนี้เราจึงได้นำเอากลยุทธการสร้าง Realised Connection Experience ด้วยการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุด โดยร่วมกับเอไอเอสและพันธมิตรต่างๆ เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายและการท่องเที่ยวช่วงสิ้นปี โดยซีพีเอ็นได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาท สำหรับกิจกรรมการตลาด งานเคาน์ดาวน์และโปรโมชั่นพิเศษ พร้อมการประดับไฟและตกแต่งตามศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทุกสาขารวม 32 แห่งทั่วประเทศ ตั้งเป้าลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ช่วงเทศกาลสิ้นปีเพิ่มขึ้น 20%

“ปีนี้จะมีความพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยมีความตั้งใจที่จะผลักดันการท่องเที่ยวของประเทศในเมืองท่องเที่ยวระดับโลก อย่างการจัดงานเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ จะดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพกำลังซื้อสูงจากทั่วโลก ดังนั้นจึงตั้งเป้าว่าจะปั้นเซ็นทรัล ภูเก็ต ให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ระดับโลกให้ได้ โดยไฮไลท์ที่สาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต มีทั้งดีเจ EDM จากต่างประเทศ พร้อมด้วยศิลปินชื่อดัง ส่วนสาขาอื่นๆ ปีนี้จะจัดแลนด์มาร์คเคาท์ดาวน์ทั้งหมดรวม 13 สาขา ทั่วประเทศ ทั้งหัวเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวหลัก เพื่อรองรับทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่คาดว่าจะหลั่งไหลมาใช้บริการอย่างมหาศาล โดยเรามีการประสานงานกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งด้านการคมนาคม ความสะดวกในการเดินทางมาร่วมงาน ที่จอดรถ และบริการต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้มาร่วมงาน”นายณัฐกิตติ์กล่าว

นางศิวลี บูรณสงคราม ผู้จัดการส่วนงานบริหารแบรนด์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอสมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสร้างความสุขในงาน AIS Bangkok Countdown 2019 @Central World ในครั้งนี้ เพราะหากพูดถึงแลนด์มาร์คที่คนไทยนิยมออกไปร่วมเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ถือเป็นสัญลักษณ์ของช่วงเวลาแห่งความสุข ในช่วงคืนข้ามปีที่อยู่คู่กับคนไทยมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา และเพื่อสร้างสีสันความสนุกมากยิ่งขึ้น

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้แห่ไหว้ย่าโมคึกคัก ปชช.ขอพรปีใหม่ขอให้เศรษฐกิจดีขึ้นกว่าเดิม(ชมคลิป)
บทความถัดไป‘เพื่อไทย’ สวน ‘มาร์ค’ ไม่เชื่อมั่นประชาธิปัตย์ ตั้งแต่วันเป่านกหวีดล้มรบ.เลือกตั้ง