คอฟฟี่เบรก : นิวเจน

นับตั้งแต่ สุเมธ ดำรงชัยธรรม กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ หรือที่เรียกว่า ดีดี บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว หลายคนก็สังเกตเห็นภาพลักษณ์ของการบินไทยที่เริ่มเปลี่ยนแปลงไป จากเดิมที่ถูกมองว่าเป็นป้าเอื้อง ก็ดูทันสมัยเป็นวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น

ล่าสุดการบินไทยได้เปิดพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “นาย” ณภัทร เสียงสมบุญ ในฐานะนิวเจน เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังได้ปล่อยโฆษณา เรื่อง ฟีลลิ่ง โดยมี “นาย” เป็นผู้แสดงที่สื่ออารมณ์ความรู้สึกเท่ เก๋ ฉีกจากเดิมๆ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์การแสดงให้เห็นถึงบริการที่แตกต่างๆ กับสายการบินทั่วไปอยู่

ซึ่งภายหลังมีการเผยแพร่โฆษณาออกไป ก็เกิดกระแสแฮชแท็ก #สบายต่างกัน ทั้งอาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องบินมีให้เลือกหลากหลาย ทีวีมีให้เลือก ทั้งรายการข่าว กีฬาทันสมัย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ รวมไปถึงบริการพื้นฐาน อย่างเก้าอี้นั่ง ที่กว้างขวางสบายขึ้น

งานนี้จึงนับว่าเจาะตรงกลุ่มเป้าหมายได้ทะลุทะลวง จนมีเสียงปรบมือว่า “สมแล้วกับที่เป็นดีดีอายุน้อยที่สุดเท่าที่การบินไทยเคยมีมา”

Advertisement

ส่วนจะจัดให้อยู่ในกลุ่มนิวเจน เหมือนพระเอกโฆษณาหรือไม่ คงต้องลองถามใจทั่นดีดีดูเอาเองนะครับ อิอิ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image