สายการิบนนิวเจนแจงกรณีพนักงานทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมสอบวนพนักงานแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณี เฟซบุ๊กเพจ “Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม” ได้โพสต์คลิปพนักงานสายการบินแห่งหนึ่ง ต่อว่านักท่องเที่ยวชาวจีนที่ขนกระเป๋าน้ำหนักเกินขึ้นเครื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 13 ก.พ. 62 สายการบินนิวเจนแอร์เวย์สได้ออกหนังสือชี้แจงกรณีพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการภาคพื้นดินโดยระบุว่าจากกรณีเหตุการณ์ที่มีการส่งเรื่องร้องเรียนมายังสายการบินนิวเจนแอร์เวย์สเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการภาคพื้นดินนั้น ทางสายการบินนิวเจนแอร์รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งและต้องขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในกรณีดังกล่าวทางสายการบินจะดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงและพิจารณาดำเนินการตามกฎระเบียบของทางบริษัทเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในกรณีเช่นนี้อีก ทางสายการบินตระหนักในคุณค่าและคำนึงถึงการเป็นผู้บริการกับผู้โดยสารเป็นอันดับแรก

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้วาเลนไทน์คึกคัก ปากคลองตลาดแตก-รถติดแน่น
บทความถัดไป“เสธแก้ว”ควงแม่เดินขอเสียงชาวตลาดสดสายหยุด ชูนโยบาย”ปชป.”พัฒนาเมืองนครปฐม