“โฮมโปร” เอาใจเอสเอ็มอี เปิดตัว COMMERCIAL ZONE ตอบโจทย์ทุกกลุ่มธุรกิจ

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีตัวช่วยมากมายที่สนับสนุนให้การทำธุรกิจขนาดย่อมเกิดง่ายขึ้น มีความยืดหยุ่นสูง และใช้งบประมาณที่ไม่สูงมากได้ อย่างธุรกิจที่พัก ที่สามารถปรับปรุงพื้นที่บ้าน หรือ คอนโด ให้เป็น Guest House หรือ Hostel ขนาดเล็ก สามารถสร้างรายได้เสริมให้กับครอบครัวได้อีกทางหนึ่ง หรือ การขยายธุรกิจใหม่บนพื้นที่ทำธุรกิจเดิม ให้เป็น ร้านกาแฟ ขนาดเล็ก เพื่อปรับตัวและรองรับการแข่งขันในปัจจุบันก็สามารถทำขึ้นได้เช่นกัน จากฐานข้อมูลลูกค้าสมาชิกโฮมโปรที่ซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก บวกกับเทรนด์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ทำให้บริษัทมองเห็นโอกาส ในการเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ ซึ่งโฮมโปรมีสินค้า และบริการที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเหล่านี้อยู่แล้ว แต่เพื่อเป็นการสร้าง Inspire และเน้นภาพให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

นางสาวสิริวรรณ กล่าวว่า ซึ่ง COMMERCIAL ZONE คือศูนย์รวมที่สุดแห่งของตกแต่งเพื่อธุรกิจขนาดย่อม สามารถตอบทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังมีสินค้าหลากหลายเทรนด์ สร้างเป็นแรงบันดาลใจที่ครอบคลุมทุก Solution โดยภายใน Commercial Zone จะแบ่งโมเดลรูมออกเป็น 2 โซน ให้ตรงตามประเภทของธุรกิจ ได้แก่ Coffee & Smoothies ไอเดียตกแต่งร้านกาแฟหลากหลายสไตล์ สำหรับธุรกิจร้านกาแฟขนาดเล็กและขนาดกลาง ด้วยการปรับแต่ง-ต่อเติม จากที่พักอาศัยเดิมเปลี่ยนโฉมสู่ร้านกาแฟเต็มรูปแบบ โดยอาศัยลูกเล่นในสไตล์สุดชิค เปลี่ยนภาพที่ว่างเดิมๆ สู่คอฟฟี่โซนที่มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มเคาน์เตอร์ปูนสำเร็จรูป น้ำหนักเบา ต่อเติมง่าย ขยับขยายได้สะดวก เพิ่มออฟชั่นการสร้างสรรค์กาแฟ และเบเกอรี่อย่างลงตัว ในแบบที่ใช่ ด้วยของตกแต่งสุดเก๋ อาทิ กรอบรูป ต้นไม้เทียม แก้วกาแฟ และปิดจ็อบฝันให้สมบูรณ์แบบ กับอุปกรณ์เพื่อร้านกาแฟโดยเฉพาะ ทั้ง เครื่องชงกาแฟ, ไม้นวดแป้ง, เตาอบ, ชุดแก้ว-จานพร้อมเสิร์ฟ

นางสาวสิริวรรณกล่าวว่า ในส่วนของ Hostel & Laundry ด้วยการออกแบบที่พักสุดลงตัว สนองต่อไลฟ์สไตล์ความเป็นธุรกิจ พร้อมสานฝันสู่การดูแลโฮสเทล รับกระแสนักเดินทางจากทั่วทิศ ชูจุดเด่น ผ่านการดีไซน์ จากทีมงานครีเอทีฟ และช่างฝีมือมากประสบการณ์ จาก Home Service ตอบโจทย์ที่พัก จากเตียงนอนที่หลากหลาย จัดสรรพื้นที่ที่มีจำกัดอย่างลงตัว ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และเตียง 2 ชั้น เสริมด้วยชุดเครื่องนอนคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม ออกแบบ และตกแต่งสร้างความประทับใจเพิ่มเติม ด้วยชุดโซฟา และเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เติมเต็มบรรยากาศดีๆ จากของตกแต่ง สร้างแรงบันดาลใจแก่นักเดินทางทุกคน ไม่ว่าจะเป็น กรอบรูป ต้นไม้เทียม หนังสือ และชุดตัวเติมแขวนผนัง ที่เป็นของตกแต่ง และใช้ประโยชน์ได้ดีในชิ้นเดียว

“การสร้างโมเดลรูมของ Coffee & Smoothie และ Hostel & Laundry เป็นเพียงส่วนหนึ่งของ Commercial Zone เท่านั้น เพราะในโซนนี้ โฮมโปรยังจัดสินค้าตกแต่ง รวมไปถึงบริการเฉพาะกลุ่มอีกมากมายเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภค อาทิ กระเบื้อง, สุขภัณฑ์, สินค้าตกแต่งสำหรับโครงการคอนโดมิเนียม สินค้าสำหรับผู้สูงวัย, สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco Choice) ที่สำคัญการเปิด Commercial Zone จะต้องตอบโจทย์นักธุรกิจได้จริง ทั้งยังช่วยออกแบบ พร้อมทีมช่างติดตั้งจาก “โฮมเซอร์วิส” กว่า 1,000 ทีม ที่จะคอยดูแลบริการอย่างเต็มรูปแบบ ภายใต้แนวคิด ‘ของครบ ราคาเหมาะสม ทำได้จริง’ มาเป็นหัวใจหลักของ Commercial Solution เติมเต็มความเข้าใจผู้บริโภค และย้ำจุดยืนในฐานะ Total Home Solution ของโฮมโปรอีกด้วย” นางสาวสิริวรรณกล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘ธนกร’ปัดพปชร.ล็อบบี้-ซื้อส.ส.ร่วมรัฐบาล อัด”เจ๊หน่อ่ย”ปูดดิสเคดิต
บทความถัดไปอนค.เปิดคลิปตามติดชีวิต 3 แกนนำ ฝีมือผู้กำกับดัง ‘ต้อม ยุทธเลิศ’ ไร้สคริปต์-ทีมงาน