‘นกสกู๊ต’ แจงเพิ่ม ปมปรับลดเที่ยวบิน เผย เปลี่ยนเที่ยว-วัน-ขอเงินคืนได้

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม สายการบินนกสกู๊ตเผยแพร่คำชี้แจงเพิ่มเติมกรณีปรับลดเที่ยวบิน

รายละเอียดดังนี้

คำชี้แจงการปรับลดเที่ยวบิน

ในเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Advertisement

18.20 น., 30 พฤษภาคม 2562 – จากการที่สายการบินนกสกู๊ตมีการปรับลดบางเที่ยวบินเนื่องจากการจัดการการบิน

ในเดือนมิถุนายน ถึง กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – โอซาก้า (คันไซ) และ กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – โตเกียว (นาริตะ)

ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเที่ยวบินดังกล่าว เบื้องต้นสายการบินฯ ได้ปรับเปลี่ยนเที่ยวบินให้ผู้โดยสารให้เดินทางในเที่ยวบินที่ใกล้เคียงวันและเวลาเดินทางเดิมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้โดยสารทุกท่านสามารถตรวจสอบสถานะเที่ยวบินผ่านทางเว็บไซต์ www.nokscoot.com

Advertisement

สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินเนื่องจากไม่สะดวกเดินทางในเที่ยวบินที่ทางสายการบินฯ ได้เปลี่ยนแปลงให้ในเบื้องต้น ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 02-0210000 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) เพื่อทำการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน หรือวันเดินทาง หรือขอรับเงินค่าโดยสารคืนเต็มจำนวน โดยเป็นไปตามเงื่อนไขที่สายการบินฯ กำหนด

สำหรับเที่ยวบินอื่นๆ นอกเหนือจากข้อชี้แจงข้างต้นยังคงให้บริการตามปกติ

ทางสายการบินฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image