“เลิศโกบอลฯ”จับมือส.การค้าส่งเสริมไทย-จีย ส่งผลิตภัณฑ์แบรนด์ไทยรุกตลาดจีน

นายสุวัฒน์ รักทองสุข กรรมการผู้จัดการ บริษัทเลิศ โกบอล กรุ๊ป เปิดเผยว่า Lert Global Group ผู้นำ Short Cut การตลาดจีนอันดับต้นๆของไทย ได้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดสินค้าไทยไปเปิดตลาดในประเทศจีนด้วยการร่วมกับสมาคมการค้าส่งเสริมธุรกิจไทย-จีน นำผู้ประกอบการไทยเข้าร่วมออกงานแสดงสินค้าระดับโลกที่ประเทศจีน “China Beauty Expo ครั้งที่24” ซึ่งเป็นงานจัดแสดงสินค้าด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนและเอเชีย และยังเป็นงานที่ติด Top3ระดับโลกที่ผู้คนให้ความสนใจ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการทั่วโลกเข้าร่วมออกบูธกว่า3,500แบรนด์ จาก40 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับผู้ประกอบการไทยที่สามารถนำสินค้าเข้าสู่ตลาดจีน

นายสุวัฒน์กล่าวว่า งาน China Beauty Expo ครั้งที่ 24 ครั้งนี้ถือว่าเป็นปีที่พิเศษที่สุดของประเทศไทยในปี2019เนื่องจากประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นประเทศเกียรติยศ(Country of Honor)เป็นปีแรก และได้รับความสนใจเป็นพิเศษ นอกจากนี้แบรนด์สินค้ากลุ่มความงามของไทยยังได้รับมอบรางวัลThai Famous Awardเพื่อแสดงว่าแบรนด์ไทยมีศักยภาพ ได้รับความนิยม และความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคจีนอีกด้วย การที่ประเทศไทยได้รับเกียรติเป็นCountry of Honor จะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนเป็นพิเศษ แสดงให้เห็นว่าทางผู้จัดงานและประเทศจีนนั้นได้เล็งเห็นในศักยภาพและการเติบโตอย่างรวดเร็วของสินค้าความงามBeauty ของไทยในตลาดจีน ถือเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับผู้ประกอบการไทยอีกด้วย

บทความก่อนหน้านี้รวบ 2 โกตดิวัวร์คาสนามบิน ใช้พาสปอร์ตมอรีเชียสปลอมไปเยอรมัน เหตุไม่อยากขอวีซ่า
บทความถัดไปหามตลกร่างเล็ก ‘จิ๋ว ดอกกระโดน’ ส่งรพ.ด่วน แฟนแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจ