บิวตี้คลับทุ่ม100ล.รีโนเวตสาขา ระบุยอดขายยังดีแม้ศก.ซบ

นายพิรศุษม์ ปลื้มปิติชัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลับวาไรตี้ จำกัด ผู้บริหารงานร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงาม Beauty Club (บิวตี้คลับ) เปิดเผยว่า เตรียมงบลงทุน 100 ล้านบาทเพื่อปรับปรุงและขยายร้านบิวตี้คลับที่มีอยู่เดิมให้มีขนาดใหญ่ขึ้น 5 สาขา ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อให้มีสินค้าหลากหลายและครบครันความต้องการลูกค้ามากขึ้น ปัจจุบันบริษัทมีร้านบิวตี้คลับตามห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดรวม 19 สาขา ซึ่งจำหน่ายทั้งอาหารเสริม เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ น้ำหอมแบรนด์ดัง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสินค้านำเข้า โดยแบ่งร้านตามขนาดออกเป็น 3 แบบ คือ บิวตี้คลับแกรนด์ 150 ตารางเมตร (ตร.ม.) ขึ้นไป มี 2 สาขา มีสินค้าความงามครบครันตั้งแต่หัวจรดเท้า 8,000 รายการ, บิวตี้คลับเฮาส์ 50-100 ตร.ม. มี 1 สาขา เน้นนำสินค้าขายดีของแบรนด์ต่างๆ มาขาย 1,500 รายการ และบิวตี้คลับคอร์เนอร์ มี 16 สาขา นำสินค้าขายดีสุดมาขายไม่เกิน 100 รายการ

นายพิรศุษม์กล่าวว่า 3 ปีก่อนบริษัทขายผลิตภัณฑ์ดังกล่าวผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเดียว และเริ่มมีเปิดหน้าร้านขยายสาขาต่อเนื่อง จนปัจจุบันสัดส่วนยอดขายหน้าร้าน 80% ออนไลน์ 20% โดยไตรมาส 1 ที่ผ่านมายอดขายบริษัทโต 15% และคาดว่าครึ่งปีแรกยอดขายจะโตในระดับไม่ต่ำกว่าระดับเดียวกับไตรมาสแรก เพราะบริษัทมีโปรโมชั่น แจกคูปอง มีคนดังรีวิวการใช้สินค้า ขายสินค้าราคาถูกกว่าร้านอื่น ประกอบกับสินค้าสุขภาพและความงามยังขายดี ผู้บริโภคยังต้องการสุขภาพที่ดีและความสวย แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัวก็ตาม คาดว่าตลาดนี้จะเติบโตได้ต่อเนื่องแม้ภาวะเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไรก็ตาม

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image