มิตซูฯผุด‘เมโทรไลฟ์’ โชว์รูมแนวคิดใหม่

มิตซูฯผุด‘เมโทรไลฟ์’ โชว์รูมแนวคิดใหม่

มิตซูฯผุด‘เมโทรไลฟ์’ โชว์รูมแนวคิดใหม่

รายงานข่าวจาก บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด เปิดตัว เมโทรไลฟ์ โชว์รูมมิตซูบิชิ มาพร้อมแนวคิดใหม่ เป็นเครือข่ายผู้จำหน่ายมิตซูบิชิระดับแฟลกชิพของมิตซูเมโทร พร้อมขับเคลื่อนการเติบโตภายใต้กลยุทธ์ระดับโลก ไดรฟ์ ยัวร์ แอมบิชั่น (Drive your Ambition) นำเสนอนวัตกรรมและการสร้างสรรค์ สู่การดำเนินงานด้านบริการและการขาย เมโทรไลฟ์พัฒนาขึ้นให้เป็นโชว์รูมมิตซูบิชิต้นแบบ เพื่อยกระดับความพึงพอใจลูกค้าและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โชว์รูมมิตซูบิชิพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามิตซูบิชิในปัจจุบัน ไม่จำกัดรูปแบบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ เมโทรไลฟ์แห่งนี้ถือเป็นไลฟ์สไตล์โชว์รูมต้นแบบ กำลังจะเปิดในพื้นที่อื่นๆ ต่อไปในอนาคต

นายบุญเลิศ บุญวิสุทธิ์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทเมโทร กรุ๊ป กล่าวว่า เมโทรไลฟ์นับเป็นเครือข่ายผู้จำหน่ายมิตซูบิชิแห่งที่ 2 ของเราต่อจาก มิตซูเมโทร ถนนหทัยราษฎร์ เขตมีนบุรี ดำเนินการมากว่า 5 ปี และมีลูกค้ากว่า 6,000 ราย ให้ความไว้วางใจซื้อรถมิตซูบิชิและมารับบริการจากเรา พร้อมกันนี้ มิตซูเมโทร ถนนหทัยราษฎร์ ยังเป็นศูนย์บริการมิตซูบิชิต้นแบบ ในด้านความครบครันของโชว์รูมรถใหม่และรถมือสอง ส่วนบำรุงรักษา จำนวนช่องบริการและห้องพ่นสีที่มากที่สุดแห่งหนึ่ง เมโทรไลฟ์ โชว์รูมมิตซูบิชิ 1S โฉมใหม่แห่งแรก พร้อมแล้วที่จะให้บริการลูกค้า

สำหรับโชว์รูม เมโทรไลฟ์ มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 434 ตร.ม. ประกอบด้วยชั้น G เป็นส่วนต้อนรับและจัดแสดงรถต้นแบบหรือรุ่นแต่งพิเศษ พร้อมด้วยส่วนของร้านกาแฟ และชั้น 1 เป็นโคเวิร์กกิ้งสเปซ ให้บริการในบรรยากาศและดีไซน์ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ สามารถจัดเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ และโชว์รูมจัดแสดงยนตรกรรมมิตซูบิชิ ที่บริเวณชั้น 2

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

นายบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด กล่าวว่า เราพัฒนาเมโทรไลฟ์ขึ้นโดยมีความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ในแนวทางที่สอดคล้องกับไดรฟ์ ยัวร์ แอมบิชั่น กลยุทธ์ระดับโลกของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เราแปลงกลยุทธ์ดังกล่าวสร้างสรรค์เป็นประสบการณ์ที่จับต้องได้ให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯ ครอบคลุมลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มครอบครัว ที่มีไลฟ์สไตล์รักกิจกรรมนอกบ้านและสนใจสื่อสังคมออนไลน์ เมโทรไลฟ์ พร้อมให้บริการด้วยบุคลากรที่เปี่ยมประสบการณ์ และจัดกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้ายุคใหม่ที่มีความสนใจในด้าน ศิลปะและดนตรี ฟู้ดแอนด์ไวน์ เทสติ้ง ของสะสมและแก็ดเจ็ท ท่องเที่ยว กีฬาและสุขภาพ เป็นต้น ช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมโทรไลฟ์ ได้จัดแสดง มิตซูบิชิ โมเดล เอ รุ่นจำลอง สำหรับ มิตซูบิชิ โมเดล เอ เป็นยนตรกรรมมิตซูบิชิรุ่นแรกที่ผลิตขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ.2460 พร้อมจัดแสดงนิทรรศการ พรีเซนต์ ฟรอม เดอะ พาสท์ (Present from the Past) นำเสนองานศิลปะด้วยเทคนิคใหม่ผสานภาพวาดเข้ากับเทคโนโลยี เออาร์ (AR-Augmented Reality) โดยศิลปิน พิชญา โอ และยังมีผลงานร่วมกับแบรนด์ชื่อดังในหลายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง บริษัท มิตซูเมโทร จำกัด (เมไทรไลฟ์) ตั้งอยู่อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้พรรคกู้ยืมเงิน…กม.ไม่ห้าม ก็ทำไม่ได้ กก.สรรหาเป็น ส.ว….กม.ไม่ห้าม แต่ทำได้ : โดย สมหมาย ปาริจฉัตต์
บทความถัดไปชายสติไม่ดี นอนตายคากองสตางค์ที่สะสมไว้ 7 หมื่นกว่าบาท