AWC ผนึก มีเลียโฮเทลส์ฯ เปิด 3 รร.ใหม่ ที่สมุย-เชียงใหม่-กรุงเทพฯ

นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า  AWC มีที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจตามกลยุทธ์ด้วยการเป็นพันธมิตรกับหลากหลายผู้ประกอบการโรงแรมที่มีชื่อเสียงในระดับสากล เพื่อสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงของธุรกิจในอนาคต ด้วยการนำเสนอหลากหลายแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขยายช่องทางจัดจำหน่าย และสามารถเข้าถึงโปรแกรมสมาชิกทั่วโลกของเครือข่ายต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ “มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล” เปิดตัว “โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย, ไทยแลนด์” (Meliá Koh Samui, Thailand) อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นการปรับปรุงจากเดิมโรงแรม “อิมพิเรียล โบ้ท เฮ้าส์” ที่ตั้งบนหาดเชิงมน ห้องพัก 159 ห้อง และห้องสวีท 41 ห้อง รวมทั้งมีห้องอเนกประสงค์และห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 200 -500 คน เน้นเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวพักผ่อนและกลุ่มประชุมและสัมมนา(ไมซ์)  ทั้งนี้ มีแผนที่จะเปิดโรงแรมอีกอย่างน้อย 2 แห่งในเมืองสำคัญร่วมกัน ได้แก่ อินน์ไซด์ กรุงเทพ สุขุมวิท (Innside Bangkok Sukhumvit) และอีกหนึ่งแห่งที่เชียงใหม่

โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย, ไทยแลนด์

นางวัลลภา กล่าวว่า ปัจจุบัน AWC มีโรงแรมที่เปิดดำเนินการทั้งหมดเพิ่มขึ้นจาก 14 แห่งเป็น 16 แห่ง ด้วยจำนวนห้องพักทั้งหมดจาก 4,421 ห้องเป็น 4,869 ห้อง ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในกระแสเงินสดจากกลุ่มธุรกิจโรงแรมและการบริการ (Hospitality) ด้วยการสร้างความหลากหลายให้กับแบรนด์พอร์ตโฟลิโอของบริษัท เสริมขีดความสามารถในการสร้างประสบการณ์ที่มีลักษณะเฉพาะให้กับนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นประตูสู่ช่องทางการจัดจำหน่ายในระดับสากล พร้อมสร้างความแข็งแกร่งให้บริษัท ในตำแหน่งผู้นำของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยการเปิดตัวโรงแรมใหม่ในครั้งนี้ถือเป็นการพิสูจน์ความสำเร็จของ AWC ที่สามารถบรรลุภารกิจในการเสริมความแข็งแกร่ง และศักยภาพในการแข่งขันให้กับธุรกิจท่องเที่ยวโดยรวมภายในประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวหน้าของบริษัทได้อีกด้วย

นายเกเบรียล เอสการ์เร รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ มีเลีย โฮเทลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า เปิดตัวโรงแรมมีเลีย เกาะสมุยฯ เป็นโรงแรมในเครือแห่งแรกในไทย ซึ่งเป็นประเทศที่มีความพิเศษและเป็นตลาดสำคัญของแบรนด์รีสอร์ทชั้นนำระดับโลกหลายราย หลังจากประสบความสำเร็จในการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียมานานกว่า 30 ปี ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ร่วมกับ AWC จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่เราจะขยายธุรกิจและเติบโตในประเทศไทย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image