คอฟฟี่เบรก : ต้องเชื่อผม

เสถียร เศรษฐสิทธิ์

เพียงวันเดียว ก่อนหน้ารัฐบาลประกาศให้งดการจัดกิจกรรมที่เป็นลักษณะชุมนุมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 คุณเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)         จัดแถลงข่าวเปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินซี “Woody C+ Lock” (วู้ดดี้ ซี ล็อค) ที่ร่วมมือกับ วุฒิธร มิลินทจินดา    ( วู้ดดี้) ผ่านไปด้วยดีผู้สื่อข่าวทำข่าวอย่างคับคั่ง

สองวัยร่วมมือกันได้อย่างไร เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ!!

จุดเริ่มต้นของบิ๊กดีลระหว่างยักษ์ใหญ่สองวงการนี้ เกิดจากคุณเสถียรรู้จักกับคุณพ่อของคุณวู้ดดี้มาก่อน จนกระทั่งคุณวู้ดดี้มาหา แล้วบอกว่า อยากทำแบรนด์ของตัวเอง หลังจากคุยกันสักพักจึงคุยถึงแนวทางความร่วมมือ ซึ่งคุณเสถียรย้ำกับหุ้นส่วนรุ่นลูกว่า “ใครที่ทำงานกับผม ต้องเชื่อผม และต้องเชื่อใจว่าจะไม่เอาเปรียบ ไม่โกง ไม่เอาประโยชน์แต่ฝ่ายเดียว”

วลีนี้เองที่สร้างปรากฏการณ์ความร่วมมือในฐานะ “พันธมิตรทางธุรกิจ” มิใช่ในฐานะ “ลูกเพื่อน”

Advertisement

ซึ่งโมเดลแบบเดียวกันนี้ ในอดีตเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อสมัยเริ่มต้นทำ คาราบาวแดง ที่ “พี่แอ๊ด คาราบาว” ก็เป็นฝ่ายเดินเข้ามาหาแล้วบอกว่า อยากทำธุรกิจ เจริญก้าวหน้าอย่างไรก็เห็นๆ กันอยู่

ฉะนั้นจึงมีเสียงตบท้าย… แบรนด์วู้ดดี้ ได้เกิดได้ปังชัวร์!!

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image