4 แบรนด์ดังจากโออิชิพร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารญี่ปุ่นถึงบ้านรับมือโควิด

“โออิชิ” ลุยปรับกลยุทธ์ เน้นฟู้ด เดลิเวอรี่ พร้อมเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลาย ทั้งเบนโตะ ราเมน ข้าวหน้า และชาบูชาบู รวมกว่า 100 เมนู จาก 4 แบรนด์ดัง ส่งตรงถึงบ้าน อำนวยความสะดวกนักกิน คนไม่ออกนอกบ้าน

นายไพศาล อ่าวสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ โออิชิ (OISHI) เปิดเผยว่า เริ่มตั้งแต่สถานการณ์ฝุ่น พีเอ็ม 2.5 ต่อเนื่องมาจนการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ ผู้บริโภคมีพฤติกรรมการทานอาหารนอกบ้านน้อยลงกว่าแต่ก่อน ด้วยเหตุนี้ บริการจัดส่งอาหาร หรือฟู้ด เดลิเวอรี่ จึงตอบโจทย์ และถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือเพื่อแก้เกมในสถานการณ์ที่คนไม่ออกนอกบ้านเช่นนี้

สำหรับ โออิชิ เราพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ ด้วยบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน ผ่านแพลตฟอร์มของเราเอง ได้แก่ “โออิชิ เดลิเวอรี่” มาพร้อมอาหารญี่ปุ่นยอดนิยม อร่อยหลากหลาย อาทิ เบนโตะ (หรือข้าวกล่องญี่ปุ่น) ซูชิ มากิ ฯลฯ อาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน “โออิชิ อีทโตะ” และเครื่องดื่ม “โออิชิ กรีนที” สั่งง่ายผ่าน 2 ช่องทางหลัก (1) โทร. 1773 หรือ (2) สั่งซื้อทางออนไลน์คลิก www.oishidelivery.com ซึ่งเว็บไซต์โออิชิเดลิเวอรี่ ยังมีฟีเจอร์พิเศษ คือ “Click & Collect” ให้ลูกค้าสามารถทำการสั่งซื้ออาหารล่วงหน้าทางออนไลน์และเลือก “รับสินค้าที่สาขา” พร้อมระบุวันที่ เวลา และสาขาของร้านอาหารญี่ปุ่น โออิชิ ได้ตามความสะดวกและความต้องการ โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติมอีกด้วย

นายไพศาลกล่าวว่า นอกจากนี้ เรายังได้ประสานความร่วมมือกับผู้ให้บริการสั่งอาหารแบบออนดีมานด์บนแอพพลิเคชันชั้นนำ 3 รายใหญ่ ได้แก่ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) แกร็บฟู้ด (GrabFood) และไลน์แมน (LINE MAN) พร้อมให้บริการอาหารญี่ปุ่นอร่อยหลากหลาย มีให้เลือกตั้งแต่เมนูราเมน อาทิ ทงคตสึ ชาชู ราเมน, มิโซะ แซลมอน ราเมน, โชยุ คาคุนิ ราเมน ฯลฯ จากร้าน “โออิชิ ราเมน” เมนูดงบุริ (หรือข้าวหน้าต่าง ๆ) อาทิ ข้าวหน้าล้นหมูสไปซี่ไข่ออนเซ็น, ข้าวหน้าล้นเบคอนย่าง, ข้าวหน้าล้นหมูย่างมิโซะ ฯลฯ จากร้าน “คาคาชิ” ไปจนถึงเมนูชุดชาบูชาบู ครบครันทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และซีฟู้ด จากร้าน “ชาบูชิ” ซึ่งสามารถสั่งผ่านแอปฯ ฟู้ดแพนด้า แกร็บฟู้ด และไลน์แมน ได้อีกด้วย

Advertisement

“เราพร้อมอำนวยความสะดวกลูกค้าอย่างเต็มที่ ผ่านบริการจัดส่งอาหารถึงบ้าน หรือโฮม เดลิเวอรี่ ที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพวัตถุดิบ คุณภาพอาหาร และคุณภาพบริการ และเราพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างนักกิน คนรักอาหารญี่ปุ่น ในทุกสถานการณ์” นายไพศาลกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image