ธนาคารกรุงเทพฯ เร่งซ่อมระบบ หลังแอพล่ม ยัน ทุกธุรกรรมจะได้รับดูแลถูกต้อง

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ กล่าวถึงกรณี บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง บิซ ไอแบงก์กิ้ง และบัวหลวง เอทีเอ็ม ประสบปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว หรือการทำงานล่าช้า ว่า ธนาคารรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้น และได้แจ้งประกาศผ่านช่องทางเว็บไซต์ www.bangkokbank.com ของธนาคารทันที และขออภัยลูกค้าทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นดังกล่าว ทั้งนี้ธนาคารยังคงอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้ระบบสามารถกลับมาใช้งานได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งธนาคารจะรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบทันทีเมื่อระบบกลับมาใช้งานได้ตามปกติ

นอกจากนี้ รายการธุรกรรมที่เกิดขึ้นและดำเนินการไม่สมบูรณ์ เช่น การโอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ หรือทำรายการถอนเงินที่ตู้เอทีเอ็ม โดยระบบตัดเงินจากบัญชีแล้วแต่ไม่ได้รับเงิน เป็นต้น ธนาคารจะเร่งดำเนินการตรวจสอบและอัพเดทรายการธุรกรรมลักษณะดังกล่าวให้ถูกต้องเป็นปัจจุบันอย่างเร่งด่วนตามลำดับต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าทุกรายการธุรกรรมของลูกค้าจะได้รับการดูแลและดำเนินการอย่างถูกต้องเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า สาขาธนาคาร และบริการอื่นๆยังสามารถใช้งานได้ตามปกติ โดยในกรณีเร่งด่วนลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บัวหลวงโฟน 1333 หรือ 0 2645 5555

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image