“แสนสิริ”เปิดพรีเซลล์ออนไลน์100%ครั้งแรกในไทยนำร่องเดอะไลน์พหลโยธินพาร์ค 28 มีนานี้

 

นายปิติ จารุกำจร  รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ เป็นผู้ประกอบกานรายแรกในวงการอสังหาฯ ที่เปิดขายคอนโดมิเนียมแบบ Online Pre-Sale 24 ชั่วโมงอย่างเต็มรูปแบบ ซี่งเป็นการต่อยอดจาก Sansiri 24 Online Booking โดยนำร่องที่โครงการ เดอะ ไลน์ พหลโยธิน พาร์ค บนพื้นที่ศักยภาพที่นับเป็น NEW CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ยังขนทัพคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่กว่า 10 โครงการ ร่วม Sansiri 24 Online Booking พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับรางวัลสูงสุด 1 ล้านบาทอีกด้วย โดยตั้งเป้ายอดขายรวมกว่า 50%

“ในปี พ.ศ. 2552 เราริเริ่มนำ Digital Sales Kit มาใช้ เป็นมิติใหม่ของการขายที่อยู่อาศัย รวมถึงพัฒนา Home Service Application ขึ้น และยังขยายฐานการตลาดเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ สู่แพลตฟอร์มอื่นเป็นรายแรก โดยร่วมกับลาซาด้า เปิด “แสนสิริ ออฟฟิเชียล สโตร์ บน LazMall” ที่ปัจจุบันสร้างยอดขายแล้วกว่า 100 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ แสนสิริ ได้เปิดบริการ Online Booking สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการเป็นรอบพิเศษที่ทำควบคู่กับกลยุทธ์การตลาดโปรโมชั่นและราคาที่ดึงดูดเปิดการขายผ่านช่องทางออนไลน์มาแล้วหลายโครงการ อาทิ kawa HAUS, oka HAUS, EDGE Central Pattaya และ THE BASE Phetkasem โดยทุกโครงการมียอดจองมากกว่า 90% ของจำนวนที่เปิดจอง”นายปิติกล่าวและว่าเราเห็นดีมานด์ของตลาดที่ยังมีอยู่สูง จากจำนวนลูกค้าที่ให้ความสนใจและเข้ามาชมโครงการ
พร้อมอยู่ และการโอนกรรมสิทธิ์ รวมถึงความสำเร็จจากแคมเปญล่าสุด “โปรลื่นปรื๊ด” ทำยอดขายกว่า 4,200 ล้านบาท จากที่ตั้งไว้ 3,000 ล้านบาท

นายปิติกล่าวว่า ล่าสุด แสนสิริได้เปิดตัว “Sansiri 24 Online Booking” ให้ลูกค้าเลือกซื้อโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ด้วยตนเอง ผ่านช่องทางออนไลน์แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง สะดวก ง่าย ปลอดภัย และคุ้มค่า ด้วยระบบติดต่อและรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาการขาย Online Agent ผ่าน Live Chat หรือ VDO Call รวมถึงเจ้าหน้าที่คอยดูแลและให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโครงการ ระบบธุรกรรมการเงิน ที่สามารถชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิตที่มีความปลอดภัยสูง โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

Advertisement

ทั้งนี้สำหรับโครงการเดอะไลน์ พหลโยธิน พาร์ค โครงการร่วมทุนระหว่างแสนสิริ และ บีทีเอส กรุ๊ป ราคาเริ่มต้นที่
2.89 ล้านบาท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด “Green Condominium” พร้อม
สวนสีเขียวบนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 8 ไร่ บนทำเลศักยภาพห้าแยกลาดพร้าว เดินทางสะดวกด้วย BTS/MRT ใกล้ห้างสรรพสินค้า Central Plaza Ladprao, Union Mall และ Tesco Lotus โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลาง Co-Sharing space มากถึง 3,000 ตารางเมตร ทั้ง Co-Living Lounge,
Co-Playing Space, Co-Cooking Studio และCo-Working Space พร้อมสระว่ายน้ำฟิตเนส โดยมีแนวคิดหลักที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมที่ครอบคลุมถึง 4 ด้าน

“ในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษจองเพียง 1,999 บาท รับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท และ iPhone 11 Pro 1 เครื่องทุกยูนิต นอกจากนี้ เรายังขนทัพโครงการพร้อมอยู่ 10 โครงการ
ใน 10 สุดยอดทำเล ให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อและชมโครงการได้ทาง Sansiri 24 Online Booking พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท” นายปิติกล่าว

นางสาวสุวรรณี มหณรงค์ชัย รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนากลยุทธ์และบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ทำเลพหลโยธิน-ลาดพร้าว โดยเฉพาะบริเวณห้าแยกลาดพร้าว เป็นโซนที่น่าสนใจ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของการ อยู่อาศัย เป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสองสาย ทั้ง BTS สายสีเขียว และรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล (MRT) เป็นแหล่งรวมสถานศึกษา ห้างสรรพสินค้าชั้นนำหลายแห่ง และใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ถึง 3 สวน คือ สวนจตุจักร สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ และสวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

Advertisement

“ด้านราคาที่ดินในบริเวณ BTS ห้าแยกลาดพร้าว มีการปรับตัวขึ้นถึง 10% ต่อปี จากความคืบหน้าโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต โดยหากพิจารณาในส่วนของภาพตลาดการขายคอนโดมิเนียม พบว่าในทำเลพหลโยธิน-ลาดพร้าว มียอดตอบรับเฉลี่ยอยู่ที่ 57% ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของภาพรวมพื้นที่กรุงเทพฯ (42%) โดยกลุ่มเซกเมนต์ที่ได้รับความสนใจจะเป็นกลุ่มคอนโดในระดับราคา 80,000 -130,000 บาทต่อตร.ม. ที่มียอดตอบรับสูงถึง 60% ด้านผลตอบแทนการลงทุน พบว่ามีผลตอบแทนการขายต่อ (Capital Gain) 4% และผลตอบแทนการปล่อยเช่า (Rental Yield) 5% ต่อปี จึงเป็นทำเลที่เหมาะกับทั้งเรียลดีมานด์และการลงทุนในระยะยาว “นางสาสุวรรณีกล่าว

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image