คอฟฟี่เบรก : เงินในกระเป๋าเปลี่ยน

คอฟฟี่เบรก : เงินในกระเป๋าเปลี่ยน
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์

คอฟฟี่เบรก : เงินในกระเป๋าเปลี่ยน

ถือว่าเป็นข่าวดีที่ขณะนี้มีการคลายมาตรการล็อกดาวน์มากขึ้น ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจสามารถเดินหน้าต่อไปได้ พร้อมๆ ไปกับการตั้งการ์ด ป้องกันการติดเชื้อ ที่อาจมาอย่างไม่ทันตั้งตัว

ขณะที่ภาคธุรกิจก็เริ่มสตาร์ตตัว วางแผนปรับกลยุทธ์กันยกใหญ่ โดยเฉพาะกลุ่มอสังหาฯ ที่งัดแคมเปญแรงๆ ออกมาสู้กันชนิดฝุ่นตลบ เพื่อสร้างยอดขาย เพิ่มสภาพคล่องเพื่อไปต่อ

เช่นเดียว แบรนด์เสนา ที่ออกผลิตภัณฑ์ ทาวน์เฮาส์ติดโซลาร์สร้างจุดขายที่แตกต่างจากเจ้าอื่น หวังรองรับวิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล ซึ่งในงานออฟเดย์ที่ตลาดหลักทรัพย์เมื่อเร็วๆ นี้ ดร.ยุ้ย หรือ ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ หัวเรือใหญ่ค่าย เสนา ดีเวล ลอปเม้นท์ ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า หลังโควิด ไลฟ์สไตล์คนเปลี่ยนแน่ แต่ไม่รู้จะเปลี่ยนไปเป็นแบบไหน ประเมินยังไม่ได้ แต่ภาพที่ชัดของ นิว นอร์มอล คือ เงินในกระเป๋าทุกคนลดลงแน่ๆ !

ได้ยินแล้วก็สะดุ้งไปตามๆ กัน เพราะเป็นเรื่องจริงที่หลายคนสัมผัสได้

มิน่าล่ะ โปรดักส์ใหม่ที่เสนานำเสนอจึงตอบโจทย์คนกำลังซื้อน้อย

เรียกว่าซื้อทีเดียวได้ทั้งบ้าน ทั้งค่าไฟที่ลดลง

เอ้า…ใครอยากได้บ้านรีบจองเร้ว…(ฮา)

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้“นิว นอร์มอล” กรมชลประทานจัดนิทรรศการเสมือนจริงบนโลกออนไลน์ ฉลองครบ118ปี
บทความถัดไป“โรม”ค้านต่ออายุพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ชี้ปิดกั้นเสรีภาพปชช. ใช้รังแกผู้ชุมนุมทางการเมือง