คอฟฟี่เบรก : ทำโพล

คอฟฟี่เบรก : ทำโพล

คอฟฟี่เบรก : ทำโพล

ในโลกของธุรกิจปัจจุบันมีการแข่งขันที่ดุเดือดกันอยู่แล้ว โดยเฉพาะธุรกิจบิวตี้ มีรายใหม่ๆ เข้ามาแข่งขันเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา ยิ่งมาเจอสถานการณ์โควิด-19 ระบาด จนเกิดการจัดระเบียบวิถีใหม่ หรือ New normal การปรับตัวสู่ความเป็นปกติใหม่ ก็ยิ่งทำให้การดำเนินธุรกิจยากขึ้นไปอีก

แต่สำหรับ นวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย ที่คว่ำหวอดธุรกิจความงามมายาวนาน พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง แต่ยอมรับว่าสิ่งที่ยากที่สุดของแบรนด์คือการรักษาฐานลูกค้าเดิมไม่ให้เปลี่ยนใจไปเทคะแนนให้แบรนด์อื่นๆ

คุณนวลพรรณเลยต้องทำโพลเหมือนกับโพลของมหาวิทยาลัยต่างๆ เป็นประจำ อย่าง นิด้าโพล, สวนดุสิต, ซูเปอร์โพล

แต่อย่าเข้าใจผิดว่าจะทำโพลกับมืออาชีพอย่าง 3 สถาบันที่กล่าวมา แต่จะทำโพลให้เข้าถึงลูกค้า เรียกว่า Customer insight ต้องฟังและรู้จักลูกค้าให้ลึกถึงตัวตน จะได้ป้อนสินค้าได้ตรงตามความต้องการ โดยจัดทำ Member Poll สอบถามความคิดเห็นจากสมาชิกวัตสัน แบบรู้ลึก รู้จริง

ทำโพลแบบนี้ ไม่มีเจ็บตัว เรียกว่าได้ทั้งเงินทั้งกล่องเลยละคร้าาาาา

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้เข้ม! บช.น.แจงผู้ประกอบการ กว่า 200 รับมือผ่อนคลายเฟส 5 ถ้าฝ่าฝืนสั่งปิด
บทความถัดไปวงการมวยเตรียมเฮ คาด 3 ก.ค.กลับมาจัดแข่งขันได้แล้ว