เอเอเอส‘ฮาร์ลีย์’ซิวแชมป์ ดีลเลอร์ยอดเยี่ยม2ปีซ้อน

เอเอเอส‘ฮาร์ลีย์’ซิวแชมป์ ดีลเลอร์ยอดเยี่ยม2ปีซ้อน

เอเอเอส‘ฮาร์ลีย์’ซิวแชมป์
ดีลเลอร์ยอดเยี่ยม2ปีซ้อน

รายงานข่าวฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แจ้งว่า เอเอเอส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ออฟ แบงคอก (AAS Harley-Davidson of Bangkok) ได้รับรางวัลดีลเลอร์ยอดเยี่ยมแห่งภูมิภาคเอเชียในเขตพื้นที่ตลาดใหม่ (Asia Emerging Markets-AEM) ประจำปี 2019 นับเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันหลังจากเป็นผู้จำหน่ายจากประเทศไทยรายแรกและรายเดียวที่ได้รับรางวัลนี้เมื่อปี 2018

รางวัลดังกล่าวเกิดจากผลประเมินการดำเนินงานทุกด้านตั้งแต่การเติบโตและบรรลุเป้าหมายตามแผนงาน การส่งมอบประสบการณ์แก่ลูกค้า การสื่อสารและกิจกรรมการตลาด การบริหารองค์กร รวมถึงการอบรมพัฒนาบุคลากรตามหลักสูตรของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยูนิเวอร์ซิตี้ (Harley-Davidson๚ University) จากผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการมากกว่า 50 ราย ใน 15 ประเทศแถบอาเซียนรวมไปถึงไต้หวันและเกาหลีใต้

นายอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด เอเอเอส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน แบงคอก (AAS Harley-Davidson๚ of Bangkok) กล่าวว่า ความสำเร็จในครั้งนี้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้หากปราศจากการสนับสนุนอันล้นหลามจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะลูกค้าทุกๆ คนที่ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ดีๆ กันมาตั้งแต่วันแรก และยังให้คำมั่นว่าทีมงาน AAS Harley-Davidson๚ ทั้งหมดจะไม่หยุดพัฒนา และจะยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบสุดยอดงานบริการและประสบการณ์ดีๆ แบบฉบับเอเอเอส แก่ทุกคนต่อไป

นายอนุวัชรกล่าวว่า เอเอเอสได้ขยายการให้บริการโดยเปิดสาขาศูนย์บริการเพิ่มอีกครั้งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา นับเป็นสาขาที่ 4 ในช่วงระยะเวลาไม่ถึง 4 ปีภายใต้ชื่อ เอเอเอส เมโทร ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน (AAS Metro Harley-Davidson๚) บริเวณย่านใจกลางเมือง ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 ถนนพระราม 4 มุ่งเน้นยกระดับบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อตอบสนองความต้องการและวิถีชีวิตที่หลากหลายของชาวฮาร์ลีย์-เดวิดสัน รุ่นใหม่ในปัจจุบัน

“แม้ว่าขณะนี้หลายภาคส่วนต้องเผชิญกับวิกฤตจากผลของโรคระบาดโควิด-19 แต่กลุ่มเอเอเอส ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยังคงมุ่งเฟ้นหามาตรฐานการดำเนินงานใหม่ๆ รวมถึงบริการในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อาทิ ระบบการฆ่าเชื้อภายในศูนย์บริการและรถมอเตอร์ไซค์แบบครบวงจร บริการรับ-ส่งรถเต็มรูปแบบ และล่าสุดกับโครงการเทสต์ ไรด์ คอนเซียจ (Test Ride Concierge) ส่งรถเดโม่ไปให้ลูกค้าทดลองขับขี่ถึงหน้าบ้านพร้อมเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด การขยายและเปิดช่องทางซื้อสินค้าออนไลน์รูปแบบใหม่ รวมถึงรายการสาระบันเทิงทางช่องยูทูบที่ถูกนำเสนออย่างต่อเนื่อง เป็นต้น” นายอนุวัชรกล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ทันตแพทย์หนุ่มวัย 26 ซิ่งเก๋งพุ่งชนสิบล้อดับสยอง คาดมองไม่เห็น เหตุเส้นทางมืด
บทความถัดไปT3 ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในตลาดบอร์ดแบนด์ พร้อมนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาสู่ไทย