“เจเอเอส แอสเซ็ท” เปิดตัวศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่ “JAS Village Amata-Chonburi” 1 ส.ค. 63

เจเอเอส แอสเซ็ทเปิดตัวศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่ “JAS Village Amata-Chonburi” 1 ส.ค. 63

จับตาศูนย์การค้าชุมชนแห่งใหม่ “JAS Village Amata-Chonburi” จากค่ายเจเอเอส แอสเซ็ทผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจพัฒนาพื้นที่เช่าในรูปแบบคอมมูนิตี้มอลล์ตอบโจทย์คนในชุมชน ด้วยการบริหารจัดการอย่างมืออาชีพ ดึงพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ พร้อมเปิดตัว วันที่ 1 สิงหาคมนี้ รับกำลังซื้อภาคตะวันออกคึกคัก แย้มปัจจุบันมีอัตราเช่าพื้นที่แล้วกว่า95% หนุนการรับรู้รายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J เปิดเผยถึง ความสำเร็จในการพัฒนาที่ดินทำเลนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี เป็นแลนด์มาร์คของการช้อปปิ้งสู่วิถีนิวนอร์มอล โดยล่าสุดได้เตรียมเปิดตัว ศูนย์การค้า แจสวิลเลจ อมตะ ชลบุรี : JAS Village Amata-Chonburi วันที่ 1 สิงหาคม2563 นี้ เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมร้านค้า ร้านอาหารมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไลต์ของชุมชนได้อย่างลงตัว พร้อมจับมือพันธมิตรร้านค้าชั้นนำ สนับสนุนอัตราการเช่าพื้นที่ (Occupancy rate) สูงถึงกว่า 95%

นายสุพจน์กล่าวว่า รูปแบบของ JAS Village Amata-Chonburi ประกอบด้วย ศูนย์การค้าชุมชนชั้นเดียว เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงร้านค้าได้สะดวก และรวดเร็ว พร้อมด้วยที่จอดรถจำนวนมาก และการตกแต่งที่ทันสมัย ตอบโจทย์ในแง่ของการประหยัดเวลา และประหยัดการเดินทาง แบ่งเป็นโซนไลฟ์สไตล์ ที่ครบวงจรด้วยสินค้าแฟชั่น ความงามสุขภาพ และบริการต่างๆ รวมทั้ง โซนอาหาร และโซนเทคโนโลยี โดยจับมือกับพันธมิตรชั้นนำในครั้งนี้ ได้แก่  ปั๊มน้ำมัน Caltex, ฟิตเนส 24 ชั่วโมง Fitness7, Urban FoodVille, Mini BIG C, KFC , ตลาด ... , Mr.DIY, เจมาร์ท , ซิงเกอร์, เทเลวิซ และพันธมิตรร้านค้าอื่นๆ รองรับกำลังซื้อของผู้บริโภคในโซนภาคตะวันออก สอดคล้องกับนโยบายEEC ที่มีการขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง

นายสุพจน์กล่าวว่า อย่างไรก็ดี บริษัทฯ มองสถานการณ์โควิด-19 เป็นตัวเร่งพฤติกรรมผู้บริโภคให้เปลี่ยนแปลงไปโดยมองเทรนด์ศูนย์การค้าชุมชนได้อานิสงส์ เนื่องจากผู้บริโภคหันมาจับจ่ายใช้สอยในสินค้าที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวันได้ง่าย เดินทางสะดวก อยู่ใกล้บ้าน ใกล้แหล่งชุมชน และมีร้านค้าคอยให้บริการอย่างครบครัน อีกทั้ง ด้วยคอนเซ็ปต์ศูนย์การค้าแบบเปิด หรือ โอเพ่นแอร์ ออกแบบมาให้เปิดรับกับลมธรรมชาติ ลดการแพร่ระบาดในช่วงสถานการณ์ที่ต้องเว้นระยะห่าง สนับสนุนภาพรวมกำลังซื้อในศูนย์การค้าของบริษัทฯ ยังมีการเติบโตที่ดี และเชื่อว่าจะเป็นเทรนด์ที่ตอบรับกับสังคมยุคใหม่ในอนาคต

นี่คือจังหวะที่ดีในการขยายการลงทุน เพราะมองการเติบโตไม่ได้กระจุกตัวอยู่แค่กรุงเทพฯ แต่กระจายออกไปตามแหล่งชุมชนสำคัญรอบๆ ตามโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ที่มีการขยายการลงทุน โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคตะวันออก เป็นแหล่งที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งบริษัทฯ เล็งเห็นโอกาส จึงขยายคอมมูนิตี้มอลล์ JAS Village Amata-Chonburi ตามแผนที่วางไว้ เป็นศูนย์การค้าชุมชนแห่งที่ 4 ของบริษัทฯ และได้รับการตอบรับจากพันธมิตรร้านค้าเป็นอย่างมาก เชื่อจะสร้างฐานการเติบโตของรายได้ในธุรกิจพื้นที่เช่าให้บริษัทฯ ได้อย่างแข็งแรง และเตรียมจัดใหญ่แกรนด์โอเพนนิ่งครบทุกร้านชั้นนำ ในช่วงต้นไตรมาส 4/2563 นี้นายสุพจน์กล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ปัญหาหน้าฝน! เดินลุยน้ำ-ปล่อยอับชื้น เสี่ยง ‘โรคเท้าเหม็น’ ทำเสียบุคลิกภาพ
บทความถัดไปฝ่ายจัดการแข่งขันร่วมตรวจโควิดก่อนปฎิบัติหน้าที่ศึกฟุตบอลระยอง คิ๊กออฟ!