คอฟฟี่เบรก : ตีเหล็กร้อน
เพิ่งจะโชว์สวยผลดำเนินงานไตรมาส 2/63 ที่กูรูฟันธงว่าจะเป็นไตรมาสที่แย่สุดสุดของปี เพราะรับพิษโควิด-19 เต็มๆ แต่ “ตราเพชร” มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 14.24% จากช่วงเดียวกันของปี’62 สวนกระแสวิกฤตโควิด ด้วยกลยุทธ์ที่เป็นจุดแข็งตามสโลแกน “สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง”
สาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) ไม่รอช้า จัดกิจกรรมเฟซบุ๊ก ไลฟ์ Facebook/diamondbrandofficial 20 สิงหาฯนี้ ในธีม “ตกแต่งผนังเพิ่มลวดลายได้ดังใจ ด้วย CreativeDigitalPrintingBoard” ที่นอกจากช่วยสร้างไอเดียแต่งผนังบ้านได้สวยสมใจผู้อยู่แล้ว ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ตระกูลตราเพชร พร้อมแจกส่วนลด 500 บาท แก่ผู้โชคดี รวมถึงรับของที่ระลึกเก๋ๆ ไปเลย
กระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้นอีก ในช่วงที่ประเทศคลายล็อกดาวน์หมดแล้ว เข้าโหมดอารมณ์อยากจับจ่าย
ยึดสำนวนไทย “ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน” ใช่มั้ยคร้าาาา ทั่นซีอีโอ