“เมเจอร์ฯ”อวดโฉมคอนโดแบรนด์ “เมทริส” 3 ทำเล ตอบโจทย์ Gen Y

“เมเจอร์ฯ”อวดโฉมคอนโดแบรนด์ “เมทริส” 3 ทำเล ตอบโจทย์ Gen Y

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า กว่า 20 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรีมาอย่างต่อเนื่อง โดยทุกโครงการ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ล่าสุด บริษัทได้นำประสบการณ์ในการออกแบบ และควบคุมคุณภาพที่สั่งสมมาอย่างยาวนานในระดับลักชัวรี มาถ่ายทอดสู่การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับ High-End ราคาเฉลี่ย 100,000-150,000 บาทต่อ ตร.ม. เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ แบรนด์เมทริส (Metris) ซึ่งมีที่มาจากคำว่า Retro และ Modernist เพื่อมาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า Millennial เปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 2017 เริ่มต้นจาก 3 โครงการแรกใน 3 ทำเล มูลค่าโครงการรวมกว่า 4,630 ล้านบาท ได้แก่ 1.เมทริส พระราม 9-รามคำแหง (Metris Rama 9-Ramkumhang) มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท 2.เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) มูลค่าโครงการ 980 ล้านบาท และ 3.เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakarn-Ekkamai) มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท

“วันนี้โครงการของเราสร้างเสร็จและพร้อมอวดโฉมให้เข้าชมแล้วถึง 2 โครงการ เราจึงมองว่านี่เป็น เวลาแห่งการปรับเปลี่ยนสิ่งใหม่ หรือ Time To Remaster อย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ 1.Remaster The MJD เรายังคงความเป็นผู้พัฒนาโครงการระดับลักชัวรี แต่พร้อมจะขยายฐานลูกค้าจากเดิมที่เป็นกลุ่ม Middle-Upper Management อายุ 35 ปีขึ้นไป เข้าสู่การเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ อายุ 25-35 ปี ที่อาจจะมีไลฟ์สไตล์และความสนใจที่แตกต่างกันออกไป ที่ยังคงไว้ด้วยความต้องการในเรื่องของคุณภาพและดีไซน์เพื่อสะท้อนแนวคิดหลักขององค์กร “Crafting Lifescape to Excellence” ที่เป็น DNA ของทุกโครงการภายใต้แบรนด์เมเจอร์ 2.Remaster The Modern DNA ตอกย้ำคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ที่มุ่งมั่นจะพลิกนิยามใหม่ของความทันสมัยทุกตารางนิ้ว ทั้งด้านงานสถาปัตยกรรม งานภูมิทัศน์ ไปจนถึงงานตกแต่งภายใน ที่แฝงกลิ่นอายของโครงการระดับลักชัวรี ซ่อนไว้ในแบรนด์ใหม่ที่ระดับราคาย่อมเยาลงมานี้เช่นกัน” นางสาวเพชรลดา กล่าว

นางสาวผดาพร มูลศาสตร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับโครงการเมทริส พระราม9 – รามคำแหง และเมทริส ลาดพร้าว ทยอยก่อสร้างแล้วเสร็จตามแผนงานตั้งแต่ไตรมาส 1/2563 และไตรมาส 3/2563 ปัจจุบัน เป็นโครงการพร้อมอยู่ (Ready to move) ตกแต่งแบบ Fully-Fitted ที่มียอดขายเฉลี่ยแล้วกว่า 70% ขณะที่โครงการเมทริส พัฒนาการ จะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 2 ของปีหน้า โดยบริษัทจะเดินหน้าทำการตลาดแบรนด์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง ด้วยแคมเปญ “เลือกทั้งที…ต้องดีที่สุด” นำทั้ง 3 โครงการมานำเสนอในมุมที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับคู่แข่ง เช่น เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง ที่เดินทางสะดวกที่สุดในย่านรามคำแหง เพราะเข้าออกโครงการได้ถึง 2 ทาง (ทั้งทางด้านถนนรามคำแหง และทางด้านถนนพระราม 9) สะดวกสบายในการเดินทางมากที่สุด เมทริส ลาดพร้าว โดดเด่น ด้วยดีไซน์ พร้อมจุดเด่นคือความเป็นส่วนตัว เพราะมีเพียง 193 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งถือว่ายูนิตน้อยสำหรับโครงการในเซ็กต์เมนต์นี้ ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความเป็นส่วนตัวและอยากอยู่ในทำเลใจกลางลาดพร้าว

“ด้วยคุณภาพการก่อสร้างมาตรฐานเมเจอร์ และงานออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ในแบบ Mid-Century Modern ประกอบกับจุดเด่นที่ชัดเจนกว่าใครในย่าน คาดว่าเมทริส จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี และเป็นหนึ่งในแบรนด์สำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนยอดขายและรายได้ของบริษัทในช่วงครึ่งปีหลัง” นางสาวผดาพร กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image