เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์”ร่วม “THAIFEX – ANUGA ASIA 2563” เพิ่มช่องทางขายต่อยอดธุรกิจ

เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์”ร่วมงาน “THAIFEX – ANUGA ASIA 2563” หวังเพิ่มช่องทางขายและต่อยอดธุรกิจ

นายสมชาย อัศวปิยานนท์ กรรมการผู้อำนวยการบริษัท เอ็นเอสแอล ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้บริษัทมีการขยายสินค้าและประเภทของธุรกิจเพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่มีโอกาสในการลงทุนอีกมากท่ามกลางวิกฤต เนื่องจากบริษัทเชื่อมั่นว่ายังมีโอกาสให้กับอุตสาหกรรมอาหารอีกมาก ดังนั้นบริษัทจึงได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2563 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย นับเป็นอันดับ 3 ในเอเชีย โดยมีประเทศต่างๆ เข้าร่วมงาน 42 ประเทศทั่วโลก อาทิ เอเชียตะวันออก อาเซียน ยุโรป สหรัฐอเมริกา ลาตินอเมริกา แอฟริกา

สำหรับงาน Thaifex เป็นแพลตฟอร์มแสดงสินค้าที่อุตสาหกรรมอาหารไทยได้แสดงศักยภาพและเชื่อมต่อและแลกเปลี่ยนกับกลุ่มธุรกิจต่างๆ นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้ธุรกิจต่อยอดได้อย่างเป็นรูปธรรมโดยบริษัทได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าในงาน Thaifex ติดต่อกันเป็นเวลา 4 ปี ซึ่งในปีนี้มีสินค้ายอดนิยมที่นำไปแสดงในงาน​ โดยนำแซนวิชอบร้อน สินค้าขายดีของบริษัทที่มียอดการผลิตกว่า 650,000 ชิ้นต่อวัน ในปีที่ผ่านมา และยังมีสินค้าเบเกอรี่อื่นๆ อาทิ เค้กช็อกโกแลต เอแคลร์ เข้ามาจำหน่ายภายในงานด้วย

นอกจากนี้ไฮไลท์สำคัญในงาน​ ได้แก่ สินค้าขนม functional snack หรือ ขนมเพื่อสุขภาพ ที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นมิลเลนเนียลที่ใส่ใจในสุขภาพ ภายใต้แบรนด์เนเชอรัล ไบทส์ (Natural Bites) โดยแบรนด์ได้ผ่านการคัดเลือกจากสินค้ากว่าพันประเภทให้เป็นหนึ่งในสินค้า Taste Innovation Finalists ในงาน Thaifex ในปีนี้ เนเชอรัล ไบทส์ แบ่งผลิตภัณฑ์เป็น 2 ประเภทได้แก่ โปรตีน ชิพส์ สำหรับผู้ที่มองหาขนมสุขภาพเสริมสร้างโปรตีนในร่างกายและไฟเบอร์ ชิพส์เพื่อเพิ่มปริมาณไฟเบอร์ที่ได้รับในแต่ละวัน

นายสมชาย กล่าวว่า เนเชอรัล ไบทส์ มีด้วยกันทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ รสไก่ บาร์บีคิว ผักโขม และมะเขือเทศ นอกจากนี้สินค้ายังเป็น vegan อีกด้วย โดยแบรนด์ดังกล่าวมีการจำจัดหน่ายที่ supermarket ชั้นนำ และกำลังขยายเข้าตลาดโมเดิร์นเทรดทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีการต่อยอดขยายตลาดส่งออกไปยังต่างประเทศอีกด้วย​ โดยบูธแสดงสินค้าของเอ็นเอสแอลจะอยู่ที่ ชาเลนเจอร์ 2 บูธเบอร์ Y-27 เมืองทองธานี จัดแสดงระหว่างวันที่ 22-26 กันยายนนี้ ​ โดยวันที่ 22-24 กันยายน จะเป็นการจัดแสดงเพื่อกลุ่มธุรกิจ นักลงทุน และวันที่ 25-26 กันยายนจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมทั่วกัน

Advertisement

นายสมชาย​ กล่าวว่า​ ตั้งแต่ปี 2562 ที่ผ่านมา​บริษัทได้เพิ่มสินค้าในการรองรับกลุ่มลูกค้าฟู้ดเซอร์วิสและธุรกิจค้าปลีก ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่เป็นเนื้อสัตว์แช่แข็ง อาทิ ปลาแซลมอนนอร์เวย์ ปลาหิมะ เนื้อออสเตรเลีย หอยเชลล์ เป็นต้น โดยขายตรงให้กับร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image