คอฟฟี่เบรก : แม็คโคร…ไม่ผิดค่ะ

คอฟฟี่เบรก : แม็คโคร...ไม่ผิดค่ะ นึกถึง “แม็คโคร” คนส่วนใหญ่

คอฟฟี่เบรก : แม็คโคร…ไม่ผิดค่ะ

นึกถึง “แม็คโคร” คนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ขายจะนึกถึงร้านค้าส่งขนาดใหญ่ เน้นหนักไปที่วัตถุดิบเพื่อการปรุงอาหาร-เครื่องดื่ม เหมือนกรณีเกิดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในไทยช่วงที่ผ่านมา จนรัฐบาลประกาศล็อกดาวน์ ผู้บริโภคแตกตื่นแห่ไปแม็คโครซื้อของตุน ชั้นวางสินค้าในแม็คโครเกลี้ยง…โล่ง! การจราจรเส้นทางมุ่งสู่แม็คโครติดหนึบ

แต่มาวันนี้ หลายคนที่เข้าห้างแม็คโคร ต้องประหลาดใจกับภาพภายในห้าง ที่ได้รับการเปิดเผยจาก สนมชนม์ จินานนท์ รอง ผอ.ฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ว่าแม็คโครกำลังทยอยปรับโฉมภายในห้างใหม่ เน้นโซนขายยาที่จัดโซนพิเศษรับนิว นอร์มอล เป็นโซนเฉพาะสินค้าสุขอนามัยที่มีความต้องการสูงหลังเจอโควิด-19 โดยจะมีเภสัชประจำร้าน และเพิ่มสินค้าหลากหลายขึ้นในราคาขายส่ง รองรับผู้ประกอบการโชห่วย โฮเรก้า องค์กรต่างๆ และลูกค้าทั่วไป หลังพบว่ามีความต้องการสินค้าด้านนี้เพิ่มสูงขึ้นมาก โดยสินค้ายอดฮิตความต้องการสูง หนีไม่พ้นหน้ากากอนามัย, ถุงมือ, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือและร่างกาย รวมถึงอาหารเสริมสุขภาพ เป็นต้น

มาแม็คโครแล้ว อย่าหลงผิดคิดว่ามาร้านขายยา…น้าาา (ฮา)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image