รฟท. ตั้งศูนย์ประสานงาน ช่วยเหลือเหยื่อบัสกฐินมรณะ

รฟท. ตั้งศูนย์ประสานงาน ช่วยเหลือเหยื่อบัสกฐินมรณะ

จากกรณีเหตการณ์รถไฟชนรถบัสกฐิน ที่ จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 ต.ค. 63 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย และบาดเจ็บอีก 30 คนนั้น
ล่าสุด การรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) แจ้งว่า การรถไฟฯ จัดตั้งศูนย์ one stop service (ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเฉพาะกิจ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บาดเจ็บ และญาติของผู้ที่เสียชีวิต ตลอด 24 ชั่วโมง

ตามที่เกิดเหตุขบวนรถไฟบรรทุกสินค้าคอนเทนเนอร์ที่ 852 จากสถานีแหลมฉบัง-ไอซีดีลาดกระบัง ชนกับรถบัสหมายเลขทะเบียน 30-1476 พระนครศรีอยุธยา ที่บริเวณ สทล.51/1 ป้ายหยุดรถคลองแขวงกลั่น จ.ฉะเชิงเทรา

การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้ตั้งศูนย์ one stop service ( ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบเหตุเฉพาะกิจ) ตลอด 24 ชั่วโมง โดยมีนายอนันต์ โพธิ์นิ่มแดง ผู้ช่วยผู้ว่าการด้านปฏิบัติการ เป็นหัวหน้าศูนย์ฯ

พร้อมทั้งจัดเจ้าหน้าที่คอยประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอุบัติเหตุครั้งนี้ อาทิ กรมการขนส่งทางบก จังหวัดฉะเชิงเทรา บริษัทประกันภัย โรงพยาบาลต่าง ๆ รวมถึงกำชับให้เจ้าหน้าที่การรถไฟฯ ช่วยดูแลผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอย่างเต็มที่ โดยติดต่อ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โทรศัพท์ 0-2272-5068

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image