“แสนสิริ” จ่อคิวเปิด 7 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ เดือน พ.ย. ครอบคลุมทุกแบรนด์

“แสนสิริ” จ่อคิวเปิด 7 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ เดือน พ.ย. ครอบคลุมทุกแบรนด์

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แผนพัฒนาโครงการแนวราบในเดือนพฤศจิกายนโดยเฉพาะในทำเลกรุงเทพโซนเหนือ บริษัทมีแผนเปิดตัวโครงการแนวราบตามกลยุทธ์ Made for Life ที่ได้วางไว้ในปีนี้ ในการเป็นแบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ตอบรับเรียลดีมานต์ในตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบและกระจายพอร์ตให้ครอบคลุมและตอบรับความต้องการทุกเซกเมนต์ โดยจะเปิดตัว 7 โครงการบ้านเดี่ยวใหม่ มูลค่ารวม 9,700 ล้านบาท ครอบคลุมในทุกระดับราคาตั้งแต่แบรนด์อณาสิริ ระดับราคา 2 – 6 ล้านบาท แบรนด์สราญสิริ ระดับราคา 5– 12 ล้านบาท และ แบรนด์เศรษฐสิริ ระดับราคา 8 – 25 ล้านบาทโดยบริษัทมีแผนรุกทำเลรังสิตต่อเนื่อง หลังมองเห็นแนวโน้มความต้องการที่อยู่อาศัยที่ดี จากการ ปิดการขาย 2 โครงการบ้านเดี่ยวในเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้แก่ โครงการคณาสิริ รังสิต – คลอง 2 จำนวนทั้งสิ้น 212 ยูนิต และบุราสิริ รังสิต จำนวน 268 ยูนิต ขณะที่ทาวน์โฮม สิริ เพลส รังสิตมีจำนวนยูนิตที่ยังเปิดการขายอีกเพียง 60 ยูนิตเท่านั้น คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้เร็วๆ นี้เช่นกัน

“รังสิต นับเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่มีแนวโน้มความต้องการและมีอัตราการเติบโตสูง เป็นทำเลที่มีศักยภาพในการอยู่อาศัย ทั้งการเป็นทำเลใกล้เมืองที่เดินทางสะดวกเหมาะสำหรับคนทำงานในเมือง จากการเดินทางที่สะดวก ทั้งโดยรถยนต์ส่วนตัวที่ใกล้ทางด่วนโทลล์เวย์ รวมทั้งยังมีโครงข่ายรถโดยสารสาธารณะทั้งรถเมล์ รถตู้ รถแท็กซี่ รองรับการเดินทางแวดล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกในทำเล อีกทั้งยังเป็นทำเลของโครงการเมกะโปรเจ็กต์ในอนาคตที่น่าสนใจ”นายอาณัติกล่าว

นายอาณัติ กล่าวว่า บริษัทจึงมีแผนเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวรับดีมานต์ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ประกอบด้วย โครงการ อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 ภายใต้แนวคิด “Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว” ให้คุณใช้ชีวิตที่เรียบง่ายอย่างลงตัว กับบ้านวิถีใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น “บ้าน” ที่ออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตในบรรยากาศใหม่ๆ โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ด้วยการวาง Fa?ade บ้านให้ไม่ซ้ำกัน มีให้เลือกทั้ง บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด พร้อมด้วยฟังก์ชันใหม่ ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบพอดีๆ วิถีตะวันออก พร้อมด้วย Facilities ที่ครบครัน ทั้งสวนส่วนกลาง, คลับเฮาส์ขนาดใหญ่, ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สนามเด็กเล่นส่งเสริมพัฒนาการ, Backyard ในพื้นที่ส่วนกลาง ภายใต้คอนเซปต์ Eat-Able Garden และ Jogging Trackท่ามกลางกลิ่นอายในบรรยากาศแบบญี่ปุ่น บนทำเลใจกลางรังสิต ใกล้ทางด่วนโทลเวย์ และฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เพียง 5 กม.พร้อมให้คุณใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายได้ทุกวัน บนพื้นที่โครงการ 31 ไร่ จำนวน 178 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.69 – 6 ล้านบาท พร้อมให้เข้าเยี่ยมชมโครงการในเดือน พ.ย นี้ นอกจากนี้ยังมีโครงการสราญสิริ รังสิต บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Built for Love ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักและผูกพันกับวิถีชีวิตริมน้ำ โครงการเศรษฐสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี บ้านที่สะท้อนทุกความสำเร็จในชีวิตกับวิวที่งดงามที่สุด ทรรศนะที่เป็นหนึ่ง ชีวิตที่สมบูรณ์แบบบนวิวสนามกอล์ฟ โครงการเศรษฐสิริ พระราม 5 บ้านแห่งความภาคภูมิที่อยู่เหนือกาลเวลา ที่สุดของทำเลที่ตั้ง หนึ่งเดียวบนทำเลพระราม 5 – ราชพฤกษ์

“แผนการพัฒนาโครงการแนวราบภายใต้ กลยุทธ์ Made for Life โดยกระจายพอร์ตการเปิดตัวโครงการใหม่ให้ครอบคลุมทุกความต้องการ ทุกเซกเมนต์และทุกระดับราคาเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญในปีนี้ที่จะช่วยผลักดันให้แสนสิริก้าวสู่เป้าหมาย ทั้งในด้านยอดขายโครงการแนวราบ ซึ่งทำได้ล่าสุดแล้วกว่า 18,000 ล้านบาทจากเป้าหมายยอดขายแนวราบ 19,000 ล้านบาท และยอดโอนซึ่งทำได้แล้วกว่า 14,700 ล้านบาท จากเป้าหมายยอดโอน 17,500 ล้านบาทรวมทั้งผลสำเร็จจากการรุก Sansiri Housing Evolution และ Sansiri Service ที่ยืนหนึ่งในใจผู้บริโภค จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้กลุ่มลูกค้าเลือกแสนสิริซึ่งเรามั่นใจว่าเราจะสามารถสร้างผลงานได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ในปีนี้อย่างแน่นอน” นายอาณัติ กล่าว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image