“เซ็นทรัลฯ”จัดหนักคุ้มค่า 3 ต่อ ลดทั้งหน้าร้าน-หน้าเว็บ4 -12 พ.ย.เท่านั้น

“เซ็นทรัลฯ”จัดหนักคุ้มค่า 3 ต่อ ลดทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ4 -12 พ.ย.เท่านั้น

นายนิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลจากการจัดแคมเปญ Central Retail Double Mega Sale ได้รับผลตอบรับที่เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก ช่วงสองเดือนแรกของแคมเปญ Central Retail Double Mega Sale ทั้ง 9.9 และ 10.10 ชี้ให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างน่าสนใจ จากตัวเลขสั่งซื้อผ่านบริการ Click & Collect (ช้อปออนไลน์ รับได้ที่ร้าน) เพิ่มมากขึ้นถึง 109% สะท้อนได้ว่าผู้บริโภคในปัจจุบันหันมาใช้บริการช่องทางใหม่ ๆ แบบ Cross Channel โดยไม่รู้ตัว โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมในแคมเปญนี้ ได้แก่ สินค้าตกแต่งบ้าน อิเล็กทรอนิกส์ แก็ดเจ็ต และบิวตี้ นักช้อปส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง และ 56% ของลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัดมีการจับจ่ายใช้สอยผ่านแพลตฟอร์มออมนิชาแนลของ เซ็นทรัล รีเทล ซึ่งเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทยในการมอบประสบการณ์แบบไร้รอยต่อ ด้วยบริการหลากหลายรูปแบบที่ครอบคลุม ตั้งแต่ Call & Shop, Chat & Shop ที่ LINE Official Account หรือ LINE ของสาขา (LINE Store), Facebook Live, Click & Collect, E-ordering หรือช้อปผ่านเว็บไซต์ได้ทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง รวมไปถึง Free Delivery และรับ/คืนสินค้าได้ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมทั้งดีลพิเศษจากการแลกคะแนน The 1 เพื่อใช้เป็นส่วนลดเพิ่มได้อีก ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ได้กับทุกความต้องการ

นายนิโคโลกล่าวว่า สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นผู้นำรีเทลไทยไปอีกขั้น พร้อมมอบโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่แก่ลูกค้า อัดโปรแรงกับแคมเปญ Central Retail 11.11 Double Mega Sale ตั้งแต่วันที่ 4-12 พฤศจิกายนนี้ เสริมทัพในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยในไตรมาส 4 ซึ่งถือเป็นช่วงไฮซีซั่นโค้งสุดท้ายของปีให้คึกคักมากขึ้น ด้วยการขานรับนโยบายภาครัฐ ทั้งมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” และแคมเปญ “คนละครึ่ง” ผนึกกำลังร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล กว่า 1,000 ร้าน ต่อยอดความคุ้มค่าแบบ 3 ต่อ

ต่อที่ 1…ช้อปของแท้ พร้อมส่วนลดกระหน่ำถึง 90% สินค้ากว่า 1,000,000 รายการ จาก 1,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล ลดสูงสุด 90% ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ การันตีของแท้ 100% สะดวกสบายไปกับบริการ Free Delivery และบริการรับ-คืนสินค้าฟรี ได้มากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ต่อที่ 2…ช้อปสนุก พร้อมแลกคะแนนรับส่วนลดแบบดับเบิ้ลประหยัดเพิ่มได้อีก สำหรับสมาชิก The 1 แลกคะแนนผ่าน The 1 แอปพลิเคชั่นเพียง 111 คะแนน รับคูปองส่วนลด 100 บาท และผู้ถือบัตรเครดิต Central The 1 ใช้จ่ายครบ 1,111 บาท รับคะแนน The 1 สูงสุด 1,111 คะแนน เฉพาะวันที่ 11 พฤศจิกายน เท่านั้น ต่อที่ 3…ช้อปดีมีคืน ลดหย่อนภาษีสูงสุด 30,000 บาท มาช้อปกระตุ้นเศรษฐกิจส่งท้ายปีไปกับโครงการ “ช้อปดีมีคืน” ผู้เสียภาษีเงินได้นำยอดช้อปรวมไม่เกิน 30,000 บาท ต่อคน มาลดหย่อนภาษีได้สูงสุดตั้งแต่ 1,500-10,500 บาท ง่าย ๆ ไม่ต้องลงทะเบียน เพียงแสดงใบเสร็จพร้อมบัตรประชาชนที่จุดบริการลูกค้า เพื่อออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบภายในวันที่ซื้อสินค้า ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2563

“นอกจากนี้ในช่วงสองเดือนแรกของแคมเปญยังมีการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแคมเปญแอมบาสเดอร์ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ให้ไปมอบความสุขให้ลูกค้าถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Surprise Box ที่ ป๊อก-มาร์กี้ เดินทางไปส่งของให้กับลูกค้าตัวจริงที่ช้อปกับ Central Retail 9.9. Double Mega Sale ถึงมือ และกิจกรรม Come Meet Me Here พบปะลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมอบความคุ้มค่าด้วยการแจกคูปองส่วนลดสำหรับช้อปในแคมเปญ Central Retail 10.10 Double Mega Sale รอติดตามกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สจาก เซ็นทรัล รีเทล ในแคมเปญ 12.12 ต่อไป”นายนิโคโลกล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ตัวล็อกประตูพัง ศพร่วงจากรถมูลนิธิ นอนกลางถนน ชาวบ้านช่วยเคลียร์การจราจรจน จนท.วนรถกลับมารับ
บทความถัดไปมีความเห็นอย่างไร เชื่อว่าจะมีการรัฐประหารเกิดขึ้นหรือไม่