ลูกค้า SuperPark Thailand แห่ลงชื่อขอคืนเงินแล้วกว่า 7 แสนบาท แต่ไร้เสียงตอบรับจากเจ้าของ

 

ลูกค้า SuperPark Thailand แห่ลงชื่อขอคืนเงินแล้วกว่า 7 แสนบาท แต่ไร้เสียงตอบรับจากเจ้าของ

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เฟซบุ๊ก SuperPark Thailand หรือสวนสนุกในร่มได้ออกประกาศถึงการปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนั้น (อ่านข่าว:เพจแจ้งเป็นทางการปิด SuperPark Thailand ถาวร พร้อมแจงเหตุ หวังเปิดบริการใหม่ที่อื่นในปีหน้า )

และต่อมากลุ่มลูกค้าที่ซื้อบัตรไว้ได้เข้ามาขอเงินคืนเป็นจำนวนมากนั้น อ่านข่าว: ทัวร์ลง! หลัง SuperPark Thailand ประกาศปิดตัว ลูกค้าแห่ขอคืนเงินด่วน

Advertisement

สำหรับความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. 63 จากการตรวจสอบไปยังกลุ่มลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการปิด SuperPark Thailand เนื่องจากได้ซื้อบัตรล่วงหน้าไว้แล้วนั้น พบว่า ล่าสุดได้เข้ามาลงชื่อและขอคืนเงินแล้วรวม 227 ราย วงเงินรวมประมาณ 723,540.80 บาท จากบัตรจำนวน 1,592 ใบ โดยส่วนใหญ่ซื้อบัตรจากงานท่องเที่ยวที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดขึ้น

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image