‘เซ็นทรัลพัฒนา’ อัด 1,000 อีเวนต์ ชูบิ๊กแคมเปญย้ำเบอร์หนึ่งแห่งคริสต์มาสแลนด์มาร์กทั่วประเทศ

‘เซ็นทรัลพัฒนาอัด 1,000 อีเวนต์ ชูบิ๊กแคมเปญย้ำเบอร์หนึ่งแห่งคริสต์มาสแลนด์มาร์กทั่วประเทศ 

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่าจากสถานการณ์โควิดส่งผลให้เศรษฐกิจชะลอตัวในช่วงครึ่งปีแรกนั้น หลังคลายล็อกดาวน์ในไตรมาส 2 เซ็นทรัลพัฒนาในฐานะภาคเอกชนได้ตอบรับนโยบายภาครัฐเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยเหลือผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่องโดยในไตรมาส 3 ตัวเลขการใช้จ่ายของผู้บริโภคมีแนวโน้มดีขึ้น และในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีนี้ เราต้องการร่วมผลักดันให้เศรษฐกิจเดินหน้า พร้อมคืนความมีชีวิตชีวาให้กับชีวิตผู้คน จึงได้เร่งอัดฉีดงบการตลาดกว่า 400 ล้านบาทสร้างโปรโมชั่นและอีเวนต์ทั่วประเทศตลอด 3 เดือน ..-..63 ข้ามปีถึงต้น ..64 รวมกว่า 1,000 อีเวนต์ กระตุ้น Shopping Mood และการใช้จ่าย นำโดยแคมเปญใหญ่แห่งปี The Magical Lights 2021 มหัศจรรย์แสงแห่งความสุขจับกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มี Spending power ด้วยจุดแข็งการเป็น Thailand’s No.1 Center of Celebration และกลุ่ม Best Deal Hunters ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ตามล่าหาดีลดี โปรเด็ด คุ้มค่าในทุก Touchpoint ผ่าน 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่

กลยุทธ์ที่ 1: มากกว่า experience แต่เน้นสร้าง Immersive & Meaningful moments ด้วยศิลปิน ‘Painterbell’ ชาวไทยผลงานระดับโลก ผสานออนไลน์ออฟไลน์ ได้แก่ การจับมือศิลปินดัง ‘Painterbell’ หรือ เบลเศรษฐพร ก่อวาณิชกุล นักวาดภาพไฟแรง ที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งได้สร้างสรรค์ 5 คาแร็กเตอร์ให้มีชีวิต Come to Life ไม่ว่าจะเป็นซานตาคลอส Nicholas, ตุ๊กตาหิมะ Snowy, กวางเรนเดียร์ Jingle พร้อมน้องใหม่ล่าสุดอย่าง John และ Lulu ที่จะมาช่วยสร้างสีสันและคืนความสุขให้คนไทยกลับมาอีกครั้ง ให้ทุกคนได้ดื่มด่ำกับเรื่องราวได้มากกว่าที่เคยด้วย 5 แลนด์มาร์กจุดถ่ายภาพในแต่ละสาขาต้องมาถ่ายรูปให้ได้ และโฟกัสที่ Customer-centric เพื่อมอบข้อเสนอสุดคุ้มสำหรับซื้อของขวัญให้ตนเอง ให้คนรัก หรือของขวัญจับสลาก ด้วยเทศกาลของขวัญยิ่งใหญ่แห่งปีทุกสาขาทั่วประเทศ และพิเศษสุดในงาน GIFTMAS MARKET เทศกาลของขวัญสุดชิค รวมของขวัญสุดครีเอตมากกว่า 1,000 ไอเท็ม ที่มีให้เลือกทั้งแบบ lifestyle, eco & craft, food และ “DO IT YOUR GIFT” สเตชั่นห่อของขวัญที่ให้คุณได้ครีเอตลวดลายตกแต่งตามสไตล์ของคุณที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ (23-30 .. 63) เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (10-16 .. 63) และเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า (22-28 .. 63) มีกิจกรรมกว่า 1,000 อีเวนต์ให้หลากหลายตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ และขยายกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น อาทิ Gen Z, Yold 

กลยุทธ์ที่ 2: เจาะกลุ่ม Best Deal Hunters สร้างโมเดลลด คุ้ม ทุกสเต็ป ตลอด Journey” ตั้งแต่ออกจากบ้านช้อปปิ้งกลับบ้าน พร้อมจับมือ Tech company ของกลุ่มเซ็นทรัลอย่าง The 1 และแอพพลิเคชั่น ดอลฟิน วอลเล็ท ซึ่งเป็นกระเป๋าเงินออนไลน์ ที่จะมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายเมื่อลูกค้าสแกนจ่ายผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งจะช่วยเพิ่ม engagement กับลูกค้า ยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งสู่สังคม Cashless Experience อย่างแท้จริง

กลยุทธ์ที่ 3: Intensive booster ด้วย 4 Big Impact Sale Events และเคาต์ดาวน์รูปแบบใหม่ พร้อมกันนี้ยังได้อัดอีเวนต์โปรโมชั่นปูพรมยาวตลอด 3 เดือน ได้แก่ แคมเปญ BLACK FRIDAY (27-29 ..63), แคมเปญ 12.12 (3-13 ..63), สัปดาห์ BOXING WEEK (24-27 ..63) และ แคมเปญ FINAL CALL (4-10 ..63)

Advertisement

ขณะที่ภาพรวมทราฟฟิกศูนย์การค้าเซ็นทรัลกลับมาแล้วมากกว่า 85% ของระดับปกติ และบางสาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดทราฟฟิกกลับมาเกือบ 100% โดยตัวเลขดังกล่าวไม่นับรวมศูนย์ ที่อยู่ใน Tourist Locations เช่น พัทยา สมุย และภูเก็ต ซึ่งได้มีการปรับให้โฟกัสที่กลุ่มคนไทย และ expat มากยิ่งขึ้น ทำให้ยอดทราฟฟิกเพิ่มขึ้นตามลำดับ ตื่นตากับประกายแสงไฟแห่งความสุข The Magical Lights 2021 ท่ามกลางบรรยากาศคริสต์มาส แชร์ภาพถ่ายความสุข กับเหล่าคาแร็กเตอร์ สร้างโมเมนต์ความสุขกับกิจกรรม และตลาดของขวัญ   ช้อปสร้างความสุขกับโปรโมชั่นมากมาย พร้อมยกระดับไทยสู่สังคม Cashless Shopping อย่างแท้จริง ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ตั้งแต่วันที่ 16 .. 63- 10 .. 64

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image