“บิวตี้เบลนด์” รีแบรนด์ครั้งใหญ่รับพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน

“บิวตี้เบลนด์” รีแบรนด์ครั้งใหญ่รับพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยน

นายภูริวัฒน์ เขียนขำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวตี้ เบลนด์ จำกัด ผู็ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม นิกาโอะ เปิดเผยว่า หลังจากทำธุรกิจนวัมตกรรมความงามและสุขภาพของเส้นผมมากว่า 13 ปี ล่าสุดเตรียมปรับภาพลักษณ์ใหม่เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค เทียบชั้นองค์กรเสริมความงามด้านเส้นผมระดับโลก พร้อมปรับรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แลนด์นิกาโอะ ยกระดับแบรนด์สู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น เพิ่มความทันสมัย เพิ่มความพรีเมี่ยม นอกจากนี้บริษัทเตรียมรุกตลาดด้วยการทำตลาดแบบออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง อย่างเต็มรูปแบบเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปสู่ยุคดิจิทัลและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง จากเดิมที่ขายผ่านร้านเสริมสวยและร้านตัวแทนจำหน่าย ขณะเดียวกันก็จะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายไปยังกลุ่มโมเดิร์นเทรดด้วย

“นับเป็นความกล้าหาญครั้งใหญ่ในการรีแบรนด์ในช่วงสถานการณ์ที่มีปัจจัยลบรอบด้านทั้งภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซาทั้งในประเทศและทั่วโลก แต่เชื่อมั่นว่าวิกฤตครั้งนี้จะเป็นโอกาสทองของบริษัท และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และจะช่วยเพิ่มยอดขายให้เติบโตขึ้นมาแตะที่ระดับ 200 ล้านบาทต่อปีได้ จากที่ผ่านมาได้กว่า 100 ล้านบาท และจากผลกระทบที่เกิดจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และเศรษฐกิจโลกที่ซบเซาส่งผลให้ยอดขายบริษัทลดลงประมาณ 10%” นายภูริวัฒน์กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image