“Pomelo-Grab” เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษส่งท้ายปี

“Pomelo-Grab” เปิดตัวคอลเลกชันพิเศษส่งท้ายปี

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับบริษัท Pomelo Fashion เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันพิเศษ “Pomelo X Grab Capsule Collection” ครั้งแรก กับการผสานความร่วมมือระหว่างสองแพลตฟอร์มดิจิทัลระดับภูมิภาค ซึ่งจะวางจำหน่ายในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซียในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ ทั้งนี้ Pomelo แพลตฟอร์มแฟชั่น omnichannel ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศความร่วมมือด้านแฟชั่นครั้งแรกกับ Grab ผู้นำแอปพลิเคชันที่ช่วยตอบสนองความต้องการในทุกๆ วันให้กับผู้ใช้บริการในภูมิภาค ด้วยการนำเสนอ “Pomelo X Grab Capsule Collection” เพื่อตอกย้ำถึงวิสัยทัศน์และพันธสัญญาของทั้งสองแบรนด์ที่ต่างให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนสังคมผ่านเทคโนโลยี ควบคู่ไปกับการตอบสนองความต้องการ พร้อมนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับผู้ใช้บริการ ของทั้งสองแบรนด์ โดยคอลเลกชันพิเศษนี้จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป

นางสาวจันต์สุดากล่าวว่า ภายใต้ความร่วมมือระหว่าง Pomelo และ Grab ในครั้งนี้ ยังมีอีกจุดมุ่งหมายสำคัญ นั่นคือ การยกย่องในความทุ่มเทของพาร์ทเนอร์คนขับ Grab ที่ไม่เคยหยุดยั้งการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนในสังคม โดยเฉพาะในช่วงที่ทุกคนต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายจากวิกฤติโควิด-19 โดยรายได้ 10% จากยอดขายทั้งหมดของคอลเลกชันนี้จะถูกนำไปใช้เพื่อสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับพาร์ทเนอร์คนขับ อาทิ โครงการ “แกร็บรวมใจไปด้วยกัน” ในประเทศไทย เพื่อแสดงความขอบคุณต่อฮีโร่แถวหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังใจของการให้บริการ

“ที่ Pomelo เรามุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ในการริเริ่มสร้างผลลัพธ์ในทางบวกอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้เราจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Grab เป็นครั้งแรกในคอลเลกชันสุดพิเศษนี้” Jean Thomas ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท Pomelo Fashion กล่าว “แคมเปญนี้ถือเป็นการเดินทางที่น่าตื่นเต้นสำหรับทีม Pomelo ที่ได้ผลักดันขอบเขตของการทำงานร่วมกันด้านแฟชั่นกับบริษัทจากอุตสาหกรรมอื่นๆ เราหวังว่าคอมมูนิตี้ของเราจะตื่นเต้นกับคอลเลกชันนี้ไปกับเรา”

“ในฐานะผู้ให้บริการแอปพลิเคชันที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของชีวิต Grab ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและประทับใจให้กับผู้ใช้บริการของเรา ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอบริการใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอล หรือแม้แต่การผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีเป้าหมายหรือเจตนารมณ์ในทิศทางเดียวกัน การร่วมงานกับ Pomelo ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจที่เราต้องการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้า ทั้งยังสะท้อนถึงความรู้สึกขอบคุณของ Grab ที่มีต่อพี่ๆ พาร์ทเนอร์คนขับทุกคน โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอลเลกชันสุดพิเศษนี้จะเป็นที่ชื่นชอบและกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท่มสุดฮอตที่หลายคนเลือกสวมใส่เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปลายปีอย่างมีสไตล์” น.ส.จันต์สุดากล่าว

Advertisement

น.ส.จันต์สุดากล่าวว่า คอลเลกชัน Pomelo X Grab ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ถึง 6 ชิ้น พร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น จากการออกแบบโดยทีมงาน Pomelo โดยใช้ความสดใสของสีเขียวและสีขาว ซึ่งชวนให้นึกถึงสีของแบรนด์ Grab เช่นเดียวกับสีม่วงและสีดำ ซึ่งเป็นสีของ Pomelo โดยไอเท็มที่เป็นซิกเนเจอร์ของคอลเลกชันนี้คือแจ็คเก็ตหนัง PU ที่โดดเด่น เหนือกาลเวลา ที่ทำให้ดูเท่ห์ด้วยลูกเล่นกราฟิกและสโลแกนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบธุรกิจของ Grab และ Pomelo ที่สอดคล้องกัน คือ “we both do delivery” และดาว 5 ดวงที่เป็นลูกเล่นเพื่อล้อไปกับระบบให้คะแนนสำหรับพาร์ทเนอร์คนขับ Grab พร้อมด้วยเครื่องประดับแฟชั่นในรูปแบบของผ้าพันคอสุดคลาสสิก ที่มีโลโก้แบรนด์ของทั้งสอง เพื่อแสดงถึงการร่วมมือกันเป็นครั้งแรกของสองแบรนด์ในการผสมผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวคอลเลกชันนี้ Pomelo จะจัดงาน Pomelo X Grab Livestream Show สุดพิเศษบนแอป Pomelo และ Facebook ในวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม เวลา 19:00 น. พร้อมกิจกรรม Giveaway สุดพิเศษบนโซเชียลมีเดียและช่องทางไลฟ์สตรีม เพื่อให้แฟนๆ ของทั้งสองแบรนด์ได้มีโอกาสลุ้นรับไอเท็มสุดลิมิเต็ดจากคอลเลกชันนี้ โดยจะวางจำหน่ายเฉพาะทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ Pomelofashion.com และบนแอป Pomelo ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมเป็นต้นไป ทั้งในประเทศไทย สิงคโปร์และมาเลเซีย โดยเครื่องประดับและเสื้อยืดมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 290 – 390 บาทและเสื้อแจ็คเก็ตหนังราคา 2,490 บาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image