บุญชัยยันไม่นิ่งนอนใจ ปม ‘ดีแทค’​ ล่ม ทำลูกค้า​ชวดคนละครึ่ง

บุญชัยยันไม่นิ่งนอนใจ ปม ‘ดีแทค’​ ล่ม ทำลูกค้าชวดคนละครึ่ง

นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค เปิดเผยว่า จากกรณีข่าวดีแทคระบบไอทีมีความผิดพลาดในวันเปิดรับลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งระยะที่ 2 (เฟส 2) ในวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ทางดีแทคขอชี้แจงว่า เรื่องปัญหาเทคนิคขัดข้องนั้น บริษัทได้ออกมาขอโทษลูกค้าทุกท่าน ซึ่งทางดีแทคถือเป็นเรื่องจริงจังที่ต้องแก้ไข

อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าทางดีแทคไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยเร่งแก้ไขด้วยความรวดเร็วอย่างเต็มที่ และขอสัญญาจะป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาในลักษณะดังกล่าวในอนาคต เพื่อให้ลูกค้าของดีแทคได้ผลประโยชน์สูงที่สุด

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาผู้บริหารได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบ โดยการจัดโปรแกรมชดเชยเงินที่สูญเสียไปให้กับลูกค้าที่พลาดโอกาสเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง และจากข้อมูลที่ได้รับมีลูกค้าจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วมโปรแกรมดังกล่าวแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image