‘พาราไดซ์ พาร์ค’ แจงจัดฆ่าเชื้อ-บิ๊กคลีนนิ่ง หลังพนักงาน ธ.กรุงศรีฯ ภายในห้างติดโควิด-19
วันที่ 4 มกราคม ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค ออกประกาศชี้แจงในประเด็นที่ธนาคารกรุงศรี สาขาพาราไดซ์ พาร์ค พบพนักงานติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า
ตามที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้รับแจ้งจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาพาราไดซ์ พาร์ค เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2564 ว่ามีพนักงานรายหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด -19 โดยตรวจพบเชื้อเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2564
ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับได้ดำเนินมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมการควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้
1. ตรวจสอบไทม์ไลน์และเส้นทางการเดินของผู้ป่วย ทำความสะอาดฆ่าเชื้อบริเวณเส้นทางดังกล่าว และดำเนินการเช็ดทำความสะอาดเชิงรุกทุกจุดสัมผัส ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณธนาคารกรุงศรีอยุธยาและพื้นที่ใกล้เคียงทันที ในวันที่ 4 มกราคม 2564 ก่อนศูนย์ฯเปิด และดำเนินการ Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในทั่วศูนย์ฯ ทั้งในธนาคาร พื้นที่ส่วนกลางและร้านค้าต่าง ๆ ทั้งหมดอีกครั้ง หลังศูนย์ฯปิดให้บริการเวลา 21.00 น. เป็นต้นไป
2. ทางธนาคารกรุงศรี สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ได้มีมาตรการ ให้บุคคลที่ใกล้ชิดและสัมผัสพนักงานดังกล่าว กักตัวที่บ้านและติดตามเฝ้าอาการอย่างใกล้ชิดจนครบ 14 วัน ตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข พร้อมกับปิดทำการสาขาตั้งแต่วันที่ 4 -15 มกราคม 2564 และเปิดให้บริการปกติในวันที่ 16 มกราคม 2564 ซึ่งจะเป็นพนักงานชุดใหม่ที่เข้ามาปฏิบัตหน้าที่แทน
ทั้งนี้ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ และดำเนินแนวทางเฝ้าระวังและติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างใกล้ชิด พร้อมดำเนินตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัดมาโดยตลอด ภายใต้ 3 แนวทางหลัก ได้แก่ มาตรการคัดกรอง มาตรการป้องกัน และ มาตรการปลอดภัย
ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ และเชื่อว่าพวกเราจะก้าวผ่านไปด้วยกันอย่างดีที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง – ธ.กรุงศรีฯ ประกาศปิด 5 สาขา-แจงรายละเอียด หลังพบลูกค้า-พนักงานบางรายติดโควิด-19