“กสิกร” ปิดสาขาเดอะพาซิโอ กาญจนาภิเษก 8 วันหลังพบลูกค้าติดเชื้อโควิดใช้บริการ

“กสิกร” ปิดสาขาเดอะพาซิโอ กาญจนาภิเษก 8 วันหลังพบลูกค้าติดเชื้อโควิดใช้บริการ

สถานการณ์การแพร่เชื้อโควิด-19 ยังคงมีต่อเนื่องในพื้นที่ต่างๆ ของประเทศ  ซึ่งส่งผลกระทบอย่างกว้างขวาง โดยล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย ได้ออกประกาศเพิ่มเติมถึงการปิดสาขาชั่วคราวในพื้นที่การแพร่ระบาด โดยมีรายละเอียดคือ

“ประกาศปิดสาขาเดอะพาซิโอ กาญจนาภิเษก ชั่วคราว วันที่ 14 – 21 ม.ค. 64 ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ และสาขาใกล้เคียงได้ตามปกติ ทั้งนี้ปัจจุบันยังไม่พบพนักงานสาขาติดเชื้อโรค #COVIDー19 ” ทั้งนี้เนื่องจากพบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดเข้าไปใช้บริการที่สาขาดังกล่าว

 

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้เช็คบิลแก๊งซิ่งบนทางด่วนเฉลิมมหานครแล้ว ‘บิ๊กเด่น’เผยสถิติรับแจ้งเหตุลดไม่ถึง 500 ราย/เดือน
บทความถัดไปอ.จุฬาฯชี้ บริการสาธารณสุขเป็นสิทธิตามรธน. รัฐส่วนกลางอย่าโยนท้องถิ่นซื้อวัคซีนเอง