แอพพ์ MyMo ธ.ออมสินล่ม หลังเปิดลงทะเบียนสินเชื่อฉุกเฉินโควิด-19

แอพพ์ MyMo ธ.ออมสินล่ม หลังเปิดลงทะเบียนสินเชื่อฉุกเฉินโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 15 มกราคม 2564 ทางธนาคารออมสินได้เปิดให้ลงทะเบียน สินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่าย สำหรับผู้มีอาชีพอิสระที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรนาโควิด-19 หรือ สินเชื่อฉุกเฉิน วงเงินสูงสุด 10,000 บาท และ โครงการสินเชื่อเสริมพลังฐานราก กู้วงเงินสูงสุด 50,000 บาท ผ่านแอพพลิเคชัน MyMo

จากการตรวจสอบข้อความและความเห็นบนสื่อสังคมออนไลน์ ทั้ง เฟสบุ๊ค และทวิตเตอร์ ตั้งแต่เวลา ประมาณ 10.00 น. มีลูกค้าหลายคน เผยแพร่ข้อความและแสดงความคิดเห็นว่า แอพพลิเคชัน MyMo ของธนาคารออมสิน มีปัญหาขัดข้อง ไม่สามารถเข้าใช้งานหรือทำธุรกรรมได้บนแอพฯได้ โดยมีข้อความระบุปรากฏบนแอพฯ MyMo ว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ขณะนี้มีผู้ทะระกรรมจำนวนมาก ธนาคารจะรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด

ในเบื้องต้น จากการสอบถามทางธนาคารออมสิน ได้ชี้แจงว่า แอพพลิเคชันยังทำงานปกติ แต่การที่ใช้งานแอพฯไม่ได้ในบ้างครั้ง เนื่องจากมีผู้เข้าใช้งานพร้อมกันเป็นจำนวนมากในเวลาเดียวกัน

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘ไพบูลย์’ ชี้ กมธ.พ.ร.ก.กู้เงิน จ่อเสนอ ‘นายกฯ’ ออก พ.ร.ก. แก้ พ.ร.ก.ซอฟต์โลน
บทความถัดไประยองมึน ทารก 5 เดือนติดโควิดทั้งที่พ่อแม่ตรวจไม่พบเชื้อโควิด