ทรู 5G จับมือ What The Duck เขย่าวงการเพลงยุคดิจิทัล ส่ง Morvasu โชว์ลวดลาย-มุมมองสุดอัจฉริยะ

ล้ำ! ทรู 5G จับมือ What The Duck เขย่าวงการเพลงยุคดิจิทัล ส่ง Morvasu โชว์ลวดลาย-มุมมองสุดอัจฉริยะ

วันที่ 11 มีนาคม บันเทิงเต็มสตรีมแบบนิวนอร์มัล…ทรู 5G จับมือ What The Duck ค่ายเพลงอินดี้แถวหน้าของไทย ประเดิมส่ง Morvasu หรือ มอร์-วสุพล เกรียงประภากิจ นักร้อง และผู้กำกับโฆษณาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสุดแนว จนได้เป็น Shortlist ของเทศกาล Cannes Lions ร่วมครีเอทไอเดียเท่สร้างสรรมุมมองอัจฉริยะยุค 5G ดีไซน์โชว์แบบไม่ซ้ำใครด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำจากสตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคต TRUE 5G XR STUDIO ที่จะทำให้ฟินไปกับเพลงฮิตอย่าง Melbourne Greyday และ Sunday แบบ Non Stop เหนือจินตนาการไปกับรายการ “True 5G Music X” ถ่ายทำใน แบบ XR Content หรือ Extended Reality ให้ภาพเสมือนจริง อัจฉริยะยิ่งขึ้นกว่าที่เคยมีมา เติมเต็มไลฟ์สไตล์ชีวิตของคนไทยในยุค 5G

เต็มอิ่มครบทุกอรรถรสการชมเอ็กคลูซีฟโชว์รูปแบบใหม่กับ Morvasu ได้ในวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 นี้ เวลา 17.00 น.ทางแอปทรูไอดี ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น #TrueID หรือเข้าเว็บไซต์ทรูไอดีช่อง ID station ที่ https://trueid.onelink.me/14Ip/4fc77d2d และกล่องทรูไอดี ช่อง 894

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้สธ.ห่วงการชุมนุมชาวเมียนมาในไทย หวั่นแพร่ระบาดโควิด-19 กลุ่มก้อนใหม่
บทความถัดไปชวน เดินหน้าโครงการ ‘บ้านเมืองสุจริต’ ปลูกฝังค่านิยม ซื่อสัตย์สุจริต สนับสนุนคนดี