“แสนสิริ” จับมือ “ธอส.” เปิดตัวแคมเปญบ้านเย็น ดอกเบี้ยต่ำพิเศษแค่ 1.75% ผ่อนแค่ 3 พันกว่า/เดือน

“แสนสิริ” จับมือ “ธอส.” เปิดตัวแคมเปญบ้านเย็น ดอกเบี้ยต่ำพิเศษแค่ 1.75% ผ่อนแค่ 3 พันกว่า/เดือน

รายงานข่าวจากบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แจ้งว่า ได้จับมือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดตัวแคมเปญการเงิน “บ้านเย็น เป็นเจ้าของง่าย ได้ดอกเบี้ยต่ำ” สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เริ่มเพียง 1.75% ต่อปี สำหรับบ้านและคอนโดภายใต้ Sansiri Sustainabilityมุ่งมั่นภายใต้ภารกิจเดียวกัน สู่องค์กรแห่งความยั่งยืนและทำให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นในปี 2564

ครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ แสนสิริและธนาคารอาคารสงเคราะห์ผนึกความร่วมมือในแคมเปญ “บ้านเย็น เป็นเจ้าของง่าย ได้ดอกเบี้ยต่ำ” รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นปีที่ 1 เท่ากับ 1.75% ต่อปี กรณีกู้ 1 ล้านบาท ผ่อนชำระเริ่มต้นเพียง 3,600 บาทต่อเดือนในปีแรก เมื่อซื้อและโอนบ้านและคอนโดมิเนียมภายใต้ Sansiri Sustainability ให้คุณเป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่ได้ง่ายกว่าเดิม ในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 1.29 ล้านบาท ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้ ความร่วมมือระหว่าง แสนสิริและธนาคารอาคารสงเคราะห์ เกิดขึ้นภายใต้วิสัยทัศน์เดียวกัน คือ ความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม และทำให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นในปี 2564

 

โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้มอบสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ สำหรับการซื้อที่อยู่อาศัยประหยัดพลังงาน (ECO House) ที่มีระบบพลังงานทดแทน หรือระบบช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ช่วยลดความร้อนภายในที่อยู่อาศัย ขณะที่แสนสิริไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานวัตกรรม ที่มีประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตของลูกบ้านและบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ โดยตระหนักถึงการลดใช้พลังงานตั้งแต่การออกแบบการใช้อุปกรณ์ที่ประหยัดและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก อาทิ นวัตกรรมบ้านเย็น “Cooliving Designed Home” ที่สร้างสรรค์นวัตกรรม 5 ฟังก์ชั่น ได้แก่ Solar Attic ระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ Breeze Panel ช่องระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่างให้อากาศถ่ายเทสะดวก Shading Screen แผงช่องลมบริเวณประตูและหน้าต่าง ระบายอากาศในบ้านให้ปลอดโปร่ง Texture Wall ผนังดีไซน์พิเศษแบบผิวไม่เรียบ หักเหแสงแดด ลดความร้อนสะสม และ UV Shield สีทาภายนอกพร้อมสารเคลือบสะท้อนความร้อนออกนอกตัวบ้าน นอกจากนี้ยังมี Roof Shade ฝ้าชายคาหรือหลังคาที่ยื่นเป็นพิเศษช่วยป้องกันแสงแดด ยังรวมถึง Heat – Absorbing Green Glass กระจกเขียวตัดแสงช่วยลดความร้อน

แสนสิริยังมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี หรือบริการทางการเงินภายใต้แคมเปญ “อยากได้บ้าน ต้องได้” โดยล่าสุด แสนสิริยังได้ประกาศพันธกิจในการยกระดับโมเดลธุรกิจเปลี่ยนโลก Sansiri Green Mission สู่องค์กรแห่งความยั่งยืน Sansiri Sustainability Mission เพื่อสร้างจุดเปลี่ยนสู่สังคมและประเทศไทยในด้าน Waste Management และ Green Space อย่างเป็นรูปธรรม ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของประเทศ ที่ทุ่มเทและให้ความสำคัญกับการรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด เชื่อมั่นว่าความร่วมมือกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญทางการเงิน ที่ทำให้ลูกค้าเป็นเจ้าของบ้านแสนสิริได้ง่ายขึ้นด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำจาก ธอส. ได้บ้านเย็น ประหยัดพลังงาน ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายขึ้นในปี 2564

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้เฟซบุ๊ก เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ใส่เพลงในโปรไฟล์ได้ เปิดขั้นตอนง่ายๆ ที่นี่
บทความถัดไปวิจัยเผย โลกหวังพึ่งป่าและดินซับคาร์บอนมากไป ชี้ต้องเลือกพึ่งอย่างใดอย่างหนึ่ง