“กิฟฟารีน” ปลื้ม “อั้ม พัชราภา” พรีเซนเตอร์ ดันยอดขาย “กิฟฟารีน ไฮยาฯ” โตกระฉูดทะลุ 2 ล้านขวด

“กิฟฟารีน” ปลื้ม “อั้ม พัชราภา” พรีเซนเตอร์ ดันยอดขาย “กิฟฟารีน ไฮยาฯ” โตกระฉูดทะลุ 2 ล้านขวด

รายงานข่าวจาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีอย่างต่อเนื่องมาตลอด 2 ปี จนปัจจุบันนี้มียอดขายทะลุ 2 ล้านขวด ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่กิฟฟารีนภาคภูมิใจมากที่สุดตัวหนึ่ง เพราะมีแฟนพันธุ์แท้ของผลิตภัณฑ์ไฮยา ซื้อใช้ ซื้อซ้ำกันอย่างต่อเนื่อง ที่สำคัญพรีเซนเตอร์สามารถสร้างความน่าสนใจให้กับโฆษณาชุดนี้ได้เป็นอย่างดี คือ “คุณอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่กิฟฟารีนต้องขอขอบคุณคุณอั้มที่รักกิฟฟารีน และชื่นชอบในผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ พรี-ซีรั่ม มาโดยตลอด ตัวคุณอั้มเองก็หลงรักและใช้อย่างต่อเนื่องจนเอ่ยปากออกมาเองว่า “อะไรก็แทนไม่ได้” คุณอั้มยังบอกอีกว่าถึงแม้คุณอั้มดูแลผิวหน้าหลายวิธี แต่ก็ยังใช้กิฟฟารีน ไฮยา อย่างต่อเนื่องเสมอไม่เคยขาด

มากกว่านั้นภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มีเรื่องราวที่สามารถสร้างจุดขายให้กับผลิตภัณฑ์ในเรื่องของการดูแลผิว การเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิวได้อย่างน่าสนใจ ผ่านเรื่องราวและความสวยน่ารักของพรีเซนเตอร์ และมีจุดเด่นในการตอกย้ำถึงคุณสมบัติสำคัญของไฮยาลูรอนของกิฟฟารีนได้เป็นอย่างดี เพราะในท้องตลาดมีหลายแบรนด์มากที่ออกมาให้ผู้บริโภคได้ลอง แต่สำหรับกิฟฟารีน ไฮยา พรี-ซีรั่ม ตัวนี้มีความแตกต่างด้วยส่วนผสมของ Natural Hyaluron 100% จากประเทศเยอรมนี ที่สามารถกักเก็บน้ำในเซลล์ผิว มอบความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวตึงกระชับเรียบเนียน อย่างเห็นผล และ Natural AHA ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวสดใส เปล่งปลั่ง มีออร่า อยากให้ผู้ชมทุกท่านมีความสุขกับหนังโฆษณาชุดนี้ ซึ่งจะออกไปในทุกๆ ช่องทาง ทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์ รวมถึงสื่อนอกบ้านอื่นๆ และอยากให้ผู้ชมทุกท่านได้ทดลองใช้และเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ พรี-ซีรั่ม ตัวนี้ และไว้ใจในแบรนด์กิฟฟารีน ที่มุ่งมั่นในการผลิตสินค้าเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของผู้บริโภคมาตลอด 25 ปี และตลอดไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image