“มอร์แกน” คว้า “วาววา” พรีเซนเตอร์นางแบบชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันพิเศษลุยรับซัมเมอร์

“มอร์แกน” คว้า “วาววา” พรีเซนเตอร์นางแบบชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันพิเศษลุยรับซัมเมอร์

“มอร์แกน” ส่งชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันสุดพิเศษ ลุยตลาดรับซัมเมอร์ คว้าตัว “วาววา” เป็นนางแบบภายใต้ชื่อ #MorganxWawwa สะท้อนคาแรคเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกน สวย เซ็กซี่ มีเสน่ห์ เผยกลยุทธ์การทำการตลาดมุ่งตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า ควบคู่การเพิ่มช่องทางการขายให้ครอบคลุมทุกช่องทางแบบ Omni channel ตั้งเป้ายอดขายชุดชั้นในปีนี้เติบโต 20%

นางสาวปัญจรัตน์ ลิมปินนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอร์แกน เดอ ทัว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและ จำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “มอร์แกน” เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางการทำตลาดชุดชั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ มอร์แกนได้นำชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันพิเศษ ได้แก่ Figure Perfect , Sexy Wireless และ Je Suis Sexy ซึ่งเป็นคอลเลคชันที่ขายดีและได้รับความนิยมจากลูกค้ามาทำตลาด โดยเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้หญิงยุคใหม่ที่รักตัวเอง ใส่ใจดูแลตัวเอง

นางสาวปัญจรัตน์สำหรับ ชุดชั้นใน 3 คอลเลคชันพิเศษนี้ ได้แก่ 1. Figure Perfect (ฟิกเกอร์ เพอร์เฟกต์) ในคอนเซปต์ “บราเก็บเรียบทุกมุม สวยครบทุกองศา” เป็นบราตัวช่วยในเรื่องของการเก็บทรง เก็บสรีระส่วนเกินด้านข้าง ให้กระชับ เพื่อให้ได้รูปร่างสวยสมบูรณ์แบบ พัฒนามาจาก ปัญหาของลูกค้าส่วนใหญ่ที่มีเนื้อส่วนเกินรอบลำตัว และความต้องการของลูกค้าที่ต้องการ บราเกาะอกที่สามารถเกาะอกได้จริง มีตั้งแต่ cup A-D เพื่อเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้า ที่หาเสื้อชั้นในให้เข้ากันกับทุกการสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าเกาะอก เสื้อรัดรูป Figure Perfect สามารถตอบโจทย์นี้ให้กับสาวหลากหลายสรีระ นับเป็นคอลเลคชันที่ประสบความสำเร็จจากการเข้าใจปัญหา หรือความต้องการของลูกค้า จึงมีการพัฒนาฟังก์ชั่นและดีไซน์เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง 2. Sexy Wireless (เซ็กซี่ ไวร์เลส) ในคอนเซปต์ “บราที่สวมใส่สบายรอบทิศทาง ใส่แล้วมั่นใจ ไร้โครง ไม่กดเจ็บ” มาพร้อมกับความ sexy ในสไตล์ของมอร์แกน เป็นการฟังเสียงความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความสบายในการสวมใส่ จึงดีไซน์ออกมาในรูปแบบของบราไม่มีโครง และมี Push up เสริมด้านหน้า ให้ได้ทรงสวย เสริมความมั่นใจ ใส่สบายได้ทุกวัน ในซีซั่นนี้จะมีความพิเศษด้วยการใช้สายบ่าใหญ่ เพื่อช่วยรับน้ำหนัก ลดปัญหาความเจ็บจากแรงกดของสายบ่า ตรงสายบ่าดีไซน์เป็นลายมอร์แกน เพื่อให้เข้ากับเทรนด์ sport look นอกจากนี้ยังเพิ่มสายบ่าแบบเรียบ เพื่อให้สามารถเลือกใช้สายบ่า ให้เข้ากับการแต่งตัว ตามไลฟสไตล์ ได้หลายรูปแบบ

นางสาวปัญจรัตน์ กล่าวว่า 3. Je Suis Sexy (เจอ ซุย เซ็กซี่) เป็น Exclusive collection เรียกได้ว่าเป็น One of a kind เพราะมีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร เป็นคอลเลคชันที่มีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตัดเย็บ การเลือกใช้วัสดุที่พรีเมียม แตกต่างจากคอลเลคชันอื่นๆ เช่น การใช้ไข่มุก คริสตัล ผ้าซาติน รวมทั้งความปราณีตในการตกแต่งลูกไม้หรือเนื้อผ้า มีการดีไซน์ที่เน้นความพิเศษ โดดเด่นอย่างชัดเจน เน้นความเซ็กซี่ หรูหรา แตกต่างจากชุดชั้นในทั่วไป เป็น Limited edition

Advertisement

นอกจากนี้ มอร์แกนได้มีโอกาสร่วมงานกับดาราสาวมากความสามารถ “วาววา – ณิชชา โชคประจักษ์ชัด” มาเป็นผู้ถ่ายทอดแบบชุดชั้นในภายใต้ชื่อ #MorganxWawwa ซึ่ง”วาววา” เป็นผู้หญิง ที่มีบุคลิกโดดเด่น มีความ Lively และ truly sexy สามารถสะท้อนคาแรคเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกน นั่นคือ ผู้หญิงที่มีเสน่ห์ดึงดูด น่าค้นหา มีความเซ็กซี่ และอ่อนหวาน เป็นผู้หญิงที่รักตัวเอง รักอิสระ มีไลฟสไตล์ที่น่าสนใจ

“มอร์แกน เราเป็นแบรนด์ที่มาจากเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นแบรนด์ปารีเซียงชิค เป็นแบรนด์ที่ทำโดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิง ซึ่งในการทำตลาดชุดชั้นในของเรานั้น มีจุดมุ่งหมายให้ผู้หญิงทุกคนที่ได้สวมใส่ชุดชั้นในของมอร์แกนแล้วรู้สึกสวยมั่นใจ สวยได้โดยไม่ต้องพยายาม สะท้อนคาแรคเตอร์ผู้หญิงสไตล์มอร์แกนได้อย่างชัดเจนนั่นคือความเซ็กซี่จากภายใน” นางสาวปัญจรัตน์ กล่าว

สำหรับภาพรวมการเติบโตของชุดชั้นในมอร์แกนในปีนี้ คาดว่ายอดขายจะเติบโตขึ้นราว 20% ซึ่งการเติบโตดังกล่าวมาจากการพัฒนาสินค้าใหม่ให้มีนวัตกรรมเพิ่มขึ้น ปรับสินค้าให้เข้ากับไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ เป็น Lifestyle brand เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น รวมไปถึงกลยุทธ์การทำการตลาดที่เน้นให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า การเพิ่มช่องทางการขายให้ครอบคลุมทุกช่องทางแบบ Omni channel และการขายออนไลน์เพิ่มขึ้นจาก 15% เป็น 22% จากเดิมที่เน้นแต่ช่องทางการขายหน้าร้าน เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป อย่างไรก็ดี ในส่วนของภาพรวมตลาดชุดชั้นในปี 2564 นั้น มองว่าจะมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับปี 2563 ที่มีผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยคาดการณ์ว่าในเดือน เม.ย.64 เป็นต้นไป ผู้บริโภคในประเทศมีความเชื่อมั่นและมีการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้นจากการที่มีวัคซีนป้องกันโรค

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image