นามะ ส่ง มีค่า ดีเสิร์ท” ช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพ ขนมหวานไม่ใส่น้ำตาล ตอบโจทย์กลุ่มรักสุขภาพ

นามะ ส่ง มีค่า ดีเสิร์ท” ช็อกโกแลตเพื่อสุขภาพ ขนมหวานไม่ใส่น้ำตาล ตอบโจทย์กลุ่มรักสุขภาพ

นางสาวปวารา อภิลพูลลาภ หรือ นุคนิค ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นามะช็อกโกแลตแท้ ภายใต้แบรนด์ “มีค่า วีแกน ดีเสิร์ท – MEKA Vegan Desserts” เปิดเผยถึงเทรนขนมเพื่อสุขภาพว่า คนเมืองยุคใหม่ต้องการมีวิถีชีวิตที่ดีรอบด้าน ร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ในด้านร่างกายอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญที่ตอบโจทย์สุขภาพของคนๆ นั้น แต่พฤติกรรมของผู้บริโภคก็มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ดังนั้นผู้ประกอบการจึงต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันต่อความต้องการและความเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา และแน่นอนว่าในปีที่ผ่านมาเทรนสุขภาพมีการเติบโตเป็นอย่างมาก และคาดว่าในปีนี้จะมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มมากขึ้น และที่เห็นได้ชัด คือ เทรนขนมเพื่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการกินคลีน, keto , vegan, IF
แบรนด์ “มีค่า ดีเสิร์ท – MEKA Desserts” นามะช็อกโกแลต ขนมเพื่อสุขภาพ ขนมหวานที่ไม่ใส่น้ำตาล สามารถตอบโจทย์กลุ่มคนรักสุขภาพเหล่านี้ได้ เนื่องจากมีการเลือกสรรวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมาจากธรรมชาติ ไม่ใส่สารเติมแต่ง สำหรับนามะช็อกโกแลตแบบสุขภาพ ถือว่าเป็นตลาดใหม่ในประเทศไทยมาก จึงมองเห็นโอกาสที่จะให้ลูกค้ากลุ่มที่รักสุขภาพได้ทานช็อกโกแลตสดโดยไม่ต้องกังวล นอกจากนี้สำหรับคนเป็นโรคภูมิแพ้ นามะจึงเป็นอีกทางเลือกให้กับคนกลุ่มนี้เช่นกัน

นางสาวปวารา กล่าวว่า ทั้งนี้หลังจากที่มีการทดลองตลาดมา 1 ปี โดยมีการขายผ่านช่องทางตลาดออนไลน์เพียงอย่างเดียว ค่อนข้างได้ผลตอบรับดีมาก จึงการขยายช่องทางจำหน่ายโดยมีการเปิดร้าน Meka Desserts Central world ชั้น 7 นอกจากนี้ยังว่างจำหน่ายใน Tops supermarket ,Villa supermarket, After You 6 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ, สาขาสามย่ายมิตรทาวน์, สาขาสีลม, สาขาสยามสแควร์วัน, สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด,สาขาเซ็นทรัลอุดร และ Villa Market สาขาทองหล่อ ,สาขาหลังสวน และร้านใบเมี่ยงทุกสาขา”

อย่างไรก็ตามแบรนด์มีค่า ดีเสิร์ท มีแพลนที่จะออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีความสนใจตลาดต่างประเทศ และตลาดต่างจังหวัดโดยเน้ตามเมืองท่องเที่ยวเป็นหลักหลังจากหมดวิกฤติโควิด-19 แล้ว มีค่า ดีเสิร์ทจะลุยตลาดขนมเพื่อสุขภาพเต็มที่โดยมีแผนจะลุยทั้งตลาดออนไลน์และตลาดออฟไลน์ เพื่อให้แบรนด์มีน่า ดีเสิร์ท ขึ้นมาเป็นขนมเพื่อสุขภาพอันดับต้นๆ ให้ได้

“เป้าหมายหลักตอนนี้คือ ทำให้แบรนด์มีค่าเป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ไม่เฉพาะแต่กลุ่มคนรักสุขภาพ แต่รวมถึง กลุ่มคนที่รักการทานขนมที่ไม่เน้นสุขภาพ เน้นความอร่อย ในนปีนี้เราจะมีการขยายผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่จำกัดแค่ ช็อกโกแลต เพื่อให้ลูกค้ามีตัวเลือกมากขึ้น และเพื่อดึงดูดให้คนที่ไม่อยากกินขนมคลีน หันมาเลือกทานขนมเพื่อสุขภาพให้มากขึ้น โดยฐานลูกค้าหลักของมีค่า ดีเสิร์ท ยังอยู่ในกรุงเทพเป็นหลัก แต่ช่วงระยะหลังเริ่มมีลูกค้าจากต่างจังหวัดให้หันมาสนใจแบรนด์มีค่า ดีเสิร์ท เพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงเริ่มขยายเข้าสู่ตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น” นางสาวปวารา กล่าว

นางสาวปวารา กล่าวว่า ปัจจุบันแบรนด์ มีค่า ดีเสิร์ท มีสินค้าทั้งหมด 12 รสชาติ ได้แก่ 1. นามะช็อกโกแลตรส Original 2 .นามะช็อกโกแลตรส Crunchy 3. นามะไวท์ช็อกโกแลตรสชาเขียว 4. นามะช็อกโกแลตเคลือบสตอเบอรี่ 5. นามะช็อกโกแลตเคลือบแมคคาเดเมีย 6. นามะช็อกโกแลตเคลือบลูกเกดจัมโบ้ 7. นามะไวท์ช็อกโกแลตชาเย็น 8. นามะไวท์ช็อกโกแลตรสชาเขียวเคลือบอัลมอนด์ 9. นามะช็อกโกแลต สูตรคีโต 10. นามะไวท์ช็อกโกแลตรสชาเขียว สูตรคีโต 11. นามะช็อกโกแลตเคลือบแมคคาเดเมีย สูตรคีโต 12. นามะช็อกโกแลตชาเย็น สูตรคีโต

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘จินนี่’ อดีตนักร้องค่าย ‘กามิกาเซ่’ ป่วยโควิด-19 คาดติดจากสัมมนาโรงแรมดังย่านทองหล่อ
บทความถัดไปแปะป้าย ‘ไทยคู่ฟ้า 2-เลานจ์ชนะ’ หน้าเรือนจำพิเศษ ตร.แจ้งยุติ ม็อบไล่ประกาศที่ ‘ผับ’