คอฟฟี่เบรก : เรียบ
ในเมื่อใช้คอนเซ็ปต์ “สวยครบเซต” แล้ว งานสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัลมันก็ต้องมาให้หมด งานนี้ คุณสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) สั่งเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่าน TikTok นอกเหนือจาก เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ยูทูบ และทวิตเตอร์ ที่มีอยู่แล้ว
โดยตราเพชรได้เปิดแอพพลิเคชั่น TikTok @diamondbrandofficial อีกหนึ่งช่องทางให้ลูกค้าได้ติดตามแบรนด์ “ตราเพชร” ที่จะมาโชว์ความโดดเด่น เด้งดึ๋งของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อเป็นไอเดียนำไปตกแต่งและก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลังเลยละคร้า
แต่ดู “ลุค” ผู้บริหารตราเพชร ยังคงมาดผู้บริหาร สุภาพ เรียบร้อย มันจะไม่โดด…เด้ง สิคร้า (อิอิ)
Advertisement