คอฟฟี่เบรก : เรียบ

คอฟฟี่เบรก : เรียบ ในเมื่อใช้คอนเซ็ปต์ “สวยครบเซต” แล้ว
สาธิต สุดบรรทัด

คอฟฟี่เบรก : เรียบ

ในเมื่อใช้คอนเซ็ปต์ “สวยครบเซต” แล้ว งานสื่อสารการตลาดยุคดิจิทัลมันก็ต้องมาให้หมด งานนี้ คุณสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) สั่งเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่าน TikTok นอกเหนือจาก เฟซบุ๊ก, อินสตาแกรม, ยูทูบ และทวิตเตอร์ ที่มีอยู่แล้ว

โดยตราเพชรได้เปิดแอพพลิเคชั่น TikTok @diamondbrandofficial อีกหนึ่งช่องทางให้ลูกค้าได้ติดตามแบรนด์ “ตราเพชร” ที่จะมาโชว์ความโดดเด่น เด้งดึ๋งของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อเป็นไอเดียนำไปตกแต่งและก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลังเลยละคร้า

แต่ดู “ลุค” ผู้บริหารตราเพชร ยังคงมาดผู้บริหาร สุภาพ เรียบร้อย มันจะไม่โดด…เด้ง สิคร้า (อิอิ)

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้โคราช แจ้งความผู้ป่วยมาจากพื้นที่เสี่ยงไม่รายงานตัว ทำเกิดคลัสเตอร์ 2 วง ติดเชื้อ 16 ราย
บทความถัดไปจีนนำเข้าทุเรียนจันทบุรีเพิ่มขึ้น รวมกว่า 2 แสนล้าน ผู้ว่าฯขอเกษตรกรรักษาคุณภาพ หวังครองตลาดยั่งยืน