‘บมจ.ทานตะวันฯ’ ผุดไอเดียล้ำ ปั้นแอพพ์ ‘SUNFAMILY’ ช่วยแม่ยุคใหม่แก้ปัญหาเก็บน้ำนม

‘บมจ.ทานตะวันฯ’ ผุดไอเดียล้ำ ปั้นแอพพ์ ‘SUNFAMILY’ ช่วยแม่ยุคใหม่แก้ปัญหาเก็บน้ำนม

THIP หรือ บมจ.ทานตะวันอุตสาหกรรม พัฒนาแอปพลิเคชัน SUNFAMILY ให้อบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่แห่งยุค 2021 ตัวจริง รู้ใจคุณแม่กว่าใคร ด้วยการนำเทคโนโลยีมาช่วยแก้ปัญหาการจัดการน้ำนม ลดกลิ่นหืน ที่เกิดจากการเก็บน้ำนมไว้นานจนเกินไป และเพื่อให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารที่สด ใหม่ อย่างครบถ้วน เพียงลงทะเบียนเข้าใช้งานและสแกน QR Code ผ่านแอพพลิเคชั่น SUNFAMILYโดยเริ่มเปิดใช้งานในไทยครั้งแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมเสิร์ลูกค้ในกลุ่มภูมิภาค ASEAN ด้วยภาษาท้องถิ่น เพื่อการเข้าถึงของสมาร์ทมัม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเปิดเกมการตลาดในยุคดิจิทัล เตรียมลุยเฟส 2 ทันที

นายสุรศักดิ์ เหลืองอร่ามศรี ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มงานขายและการตลาด บริษัท ทานตะวันอุตสาหกรรมจำกัด (มหาชน) หรือ THIP ผู้ผลิตและจำหน่ายบรรจุภัณฑ์คุณภาพระดับสากล เปิดเผว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการศึกษาแนวโน้มความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำมาใช้ในการพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ควบคู่กับนวัตกรรมเทคโนโลยี ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคอย่างแท้จริง ล่าสุด บริษัทฯ ได้พัฒนาแอพพลิเคชั่น “SUNFAMILY ผู้ช่วยสุดสมาร์ทสำหรับคุณแม่ยุคดิจิทัล ในการบริหารจัดการสต็อกน้ำนมให้มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยคงคุณค่าสารอาหาร และขจัดปัญหากลิ่นหืนของน้ำนม ที่เกิดจากการเก็บน้ำนมนานจนเกินไป ด้วยระบบการแจ้งเตือนอัตโนมัติ เรานำเทคโนโลยีผสานกับประสบการณ์ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เข้าใจคุณแม่อย่างแท้จริง ช่วยห้การดูแลลูกน้อยเป็นเรื่องง่าย สู่การพัฒนาแอพพร้อมเสริมไอเดียในการดูแลลูกน้อยได้อย่างครบครัน ช่วยให้คุณแม่สะดวกมากยิ่งขึ้น มุ่งเน้นให้คุณแม่ใช้งานได้ง่าย โดยใช้คู่กับถุงน้ำนมแม่และถุงเก็บสต็อก SUNMUM ซึ่งเป็นหนึ่งใน แบรนด์ของบริษัทฯ

แอปพลิเคชัน SUNFAMILY เจาะกลุ่มตลาดคุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งมองว่ากลุ่มนี้มีศักยภาพเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยได้เปิดให้ดาวน์โหลดและใช้งานแล้วในช่วงพฤษภาคมที่ผ่านมา เริ่มต้นใช้งานในประเทศไทยเป็นแห่งแรก ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากคุณแม่ทั่วประเทศ ซึ่งแอพดังกล่าวเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของบริษัทฯ ที่ได้มีส่วนร่วมให้คุณแม่ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น และสำหรับระยะถัดไปนั้น เตรียมพัฒนาแอพให้ตอบโจย์การใช้งานได้ครบครันมากขึ้น โดยเพิ่มฟังก์ชันการสั่งซื้อสินค้า และสะสมแต้ม เพื่อกระตุ้นการใช้งาน และขยายกลุ่มได้มากขึ้น คาดเริ่มต้นใช้งานเพิ่มเติมได้ในเดือนสิงหาคมนี้ รวมถึงบริษัทเตรียมเดินหน้าโปรโมท สร้างการรับรู้ให้กว้างขวางมากขึ้น ผ่านทุกแฟลตฟอร์มออนไลน์ ตั้งเป้าดันSUNFAMILY” ไปในกลุ่มลูกค้าภูมิภาค ASEAN เช่น เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย เป็นต้น โดยปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เป็นภาษาถิ่นของแต่ละประเทศ” นายสุรศักดิ์กล่าว

นายสุรศักดิ์ กล่าวว่า จุดเด่นของ “SUNFAMILY” นับว่าเป็นแอปพลิเคชันที่เป็นผู้ช่วยคุณแม่แห่งยุค 2021 ตัวจริง บริหารสต็อกน้ำนมง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน ได้แก่ สแกนไว เก็บง่าย และหยิบไม่พลาด สามารถดาวน์โหลดใช้งานฟรี ได้ทั้ง iOS และ Android โดยใช้งานง่ายคู่กับถุงน้ำมแม่และถุงเก็บสต็อก “SUNMUMเพียงแค่สแกน QR Code บนถุงน้ำนม ผ่านแอป SUNFAMILY เพื่อบันทึกวัน-เวลา และข้อมูลสำคัญ, ระบบจะแจ้งเตือนการใช้ถุงน้ำนมก่อน-หลัง เพื่อป้องกันน้ำนมหมดอายุ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นดีๆ เช่น การสร้างตารางนัดหมายคุณหมอ, ติดตามพัฒนาการลูอย่างใกล้ชิด, เทคนิคการดูแลและเคล็ดลับน่ารู้, นิทานกล่อมเด็ก เป็นต้น

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปฯ SUNFAMILY ได้แล้ววันนี้ ที่ App Store หรือ Google Play โดยใช้คู่กับถุงน้ำนม SUNMUM smart bag และถุงจัดเรียงสต็อก SUNMUM smart stock breast milk ทั้ง 2 รุ่น หาซื้อไ้แล้วที่ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำและร้านค้าออนไลน์ทั่วไปหรือจะกดสั่งซื้อใน www.sunmumshopping.com

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้กิเลนเสริมแกร่ง! ‘เมืองทอง’ เซ็น ‘พีระพงษ์’ นายด่านดีกรีทีมชาติลุยซีซั่นใหม่
บทความถัดไป‘ช้างศึก’ ฟิตร่างกายเตรียมความพร้อมก่อนเจอมาเลเซียทิ้งทวนคัดบอลโลก