‘แบรนด์นาวเอเชีย’ เปิดบริการใหม่หนุนเอสเอ็มอีรับการเติบโตยุคดิจิทัล

“แบรนด์นาวเอเชีย” เปิดบริการใหม่หนุนเอสเอ็มอีรับการเติบโตยุคดิจิทัล

น.ส.พัชรี พันธุมโน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบรนด์นาว เอเชีย เปิดเผยว่าได้เปิดบริการใหม่ เพื่อสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมภายใต้ชื่อ แบรนด์นาว ดิจิทัล เอเชีย โดยตลอดระยะเวลา 13 ปีที่ผ่านมา แบรนด์นาวมุ่งเน้นการบริการเกี่ยวกับการสื่อสารแบรนด์โดยเน้นไปยังการให้บริการด้านการวางกลยุทธ์การสื่อสาร สนับสนุนการเปิดตัวสินค้า ให้คำปรึกษา ร่วมวางแผน และติดต่อสื่อมวลชลเพื่อการประชาสัมพันธ์ รวมทั้งการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์อีกด้วย

“แบรนด์นาวต้องการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เราจึงเปิดตัวธุรกิจออนไลน์ที่รองรับและให้บริการลูกค้าทั้งสองประเภท ได้แก่ธุรกิจที่ทำการค้าระหว่างธุรกิจด้วยกันและธุรกิจที่จัดจำหน่ายหรือให้บริการกับผู้บริโภคโดยตรง”น.ส.พัชรีกล่าว และว่า ได้ให้บริการในรูปแบบดิจิทัลมาสองถึงสามปีแล้ว เพราะว่าที่ผ่านมาความต้องการของลูกค้าของเราได้เปลี่ยนไปและเนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ได้เข้ามาเปลี่ยนวิถีชีวิตของเรา ซึ่งผลที่ตามมาพวกเราเลยได้มีโอกาสให้บริการในรูปแบบดิจิทัลมากขึ้นเพื่อเรียนรู้ที่จะสนุกคู่ไปกับการทำงาน และนี่ก็เป็นโอกาสที่ดีในการสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม วันนี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะแนะนำบริการใหม่ที่จะมาช่วยแบรนด์ต่างๆ ได้พัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่องในโลกดิจิทัล

น.ส.พัชรีกล่าวว่า บริการใหม่ของแบรนด์นาวดิจิทัลเอเชียคือการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของความต้องการด้านตลาด จากผลสำรวจอ้างอิงจาก YouGov ในหัวข้อ การติดต่อสื่อสารกับลูกค้าที่หลากหลายช่องทาง (Omni Channel Retail Report) โดยจากรายงานสามารถสรุปใจความได้ว่า เหตุผลหลัก 6 ข้อในการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ คือ บริการของส่งถึงที่ ซื้อง่ายสะดวกสบาย มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย มีส่วนลด ง่ายต่อการเปรียบเทียบราคาสินค้าช่วยลดการสัมผัส ทั้งนี้ธุรกิจขายของออนไลน์เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในครั้งนี้ ร้านค่าส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่า 56 เปอร์เซ็นต์ของการขาย มาจากการขายออนไลน์ ลูกค้าสุภาพสตรีนิยมซื้อเสื้อผ้า สินค้าเกี่ยวกับความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย สำหรับลูกค้าสุภาพบุรุษที่นิยมคือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ด้านเทคโนโลยี (หูฟัง, แบตสำรอง, สายชาร์จ) เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านแบรนด์นาวดิจิทัลมีบริการหลากหลาย เช่น รับจัดสัมมนาออนไลน์ผ่านซูม การยิงโฆษณาบนแพลตฟอร์มกูเกิ้ลและโซเชียลมีเดียต่างๆ เนื่องด้วยการเติบโตอย่างมากในธุรกิจการค้าออนไลน์ นอกจากนี้เรายังมีบริการช่วยเปิดร้านค้าในไลน์ ทั้งในเฟสบุ๊ค ลาซาด้า ช้อปพี และอเมซอนอีกด้วย สำหรับการค้นหาข้อมูลเชิงลึกพร้อมแนวทางการแก้ปัญหาเราก็มีบริการสร้างนวัตกรรมแบบเร่งด่วน (Hackathon) และรูปแบบการวิจัยเชิงคุณภาพแบบกลุ่มออนไลน์ (Online Focus Group) พร้อมทั้งเราได้จับมือกับแพลตฟอร์มที่ให้บริการทางด้านการตลาดออนไลน์ที่ใช้ Influencer ซึ่งสามารถค้นหา Influencer ได้หลายประเทศและหลายภาษา เราหวังว่าบริการเหล่านี้จะช่วยเปิดประตูให้ธุรกิจต่างๆ ได้เติบโตทั้งในประเทศและในตลาดต่างประเทศ

“ในปัจจุบันเรามีโอกาสมากกว่าในอดีต นอกจากบริการใหม่ที่เพิ่มขึ้นแล้ว บริษัท แบรนด์นาว ยังเป็นส่วนหนึ่งของ พีอาร์เอ็น (PRN) เครือข่ายพันธมิตรกลุ่มบริษัทผู้ให้บริการด้านงานประชาสัมพันธ์ มากกว่า 30 แห่งทั่วโลก น.ส.คุณพัชรีกล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้ภัยเมืองกรุง รวบแล้วแท็กซี่ กระชากแมสก์สาว ขาดจนข่วนคอ ใต้บีทีเอสอ่อนนุช
บทความถัดไปป.ป.ช. แถลงความคืบหน้า 15 คดีใหญ่ ตีตก ทุจริตจัดการน้ำท่วมปี 56