คอฟฟี่เบรก : ดีจริง

คอฟฟี่เบรก : ดีจริง ตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 ครั้งแรกเมื่อปีก่อน
สมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร

ตั้งแต่เกิดการระบาดของโควิด-19 ครั้งแรกเมื่อปีก่อน เรื่อยมาจนปีนี้ กลับมาระบาดใหม่เป็นระลอก 3 นอกจากธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับท่องเที่ยวที่ยังไม่ฟื้นตัวจากที่บาดเจ็บรอบแรก ธุรกิจร้านอาหารทั้งรายใหญ่ รายเล็ก รายน้อย ล้วนเจ็บหนักปางตายพอกัน เพราะครั้งนี้แม้รัฐบาลจะผ่อนคลาย ไม่ใช้มาตรการล็อกดาวน์ แค่คุมจำนวนที่นั่งในร้านอาหารเหลือ 25% ก็ยังไม่สามารถเรียกลูกค้ามาใช้บริการในร้านได้ กระทั่งล่าสุดรัฐบาลต้องผ่อนเกณฑ์ให้สามารถนั่งในร้านได้ 50% ก็ต้องมาดูว่าจะช่วยได้มากน้อยแค่ไหน

แต่ บริษัท โฟร ฟูดส์ จำกัด ทำธุรกิจผงโรยอาหาร กลับมีกระแสโตดีสวนทางเศรษฐกิจ!

“เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไปในช่วงเวิร์กฟรอมโฮม หันมาทำอาหารรับประทานเองแทนการสั่งซื้อ หรือไปนั่งทานตามร้านอาหาร” คุณสมเจตน์ ปัญจวัฒนางกูร เอ็มดี โฟร ฟู้ดส์ เฉลย และว่า ผงโรยอาหารมีแนวโน้มโตดีขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเสน่ห์และรสที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคไม่เพียงคนไทยเท่านั้น แต่ชาวต่างชาติก็ติดใจ จึงตอกย้ำจุดแข็งของแบรนด์เรื่องรสชาติควบคู่คุณภาพ-มาตรฐาน-วัตถุดิบที่ดีต้องมี

มีเครื่องหมายรับรองมาตรฐานคุณภาพมากมาย ทั้ง GMP, HACCP, BVQI, Halal, FSSC 22000 และ Sedex

Advertisement

ตีปี๊บดังๆ ของเราดีจริงใช่มั้ยคร้า (อิอิ)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image