เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับโฉม ‘เดอะมอลล์ ท่าพระ’ ประเดิมซุปเปอร์มาร์เก็ต-ฟู้ดฮอลล์ 1ก.ค.

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าตามแผนโรดแมพยุทธศาสตร์ 5 ปี รีแบรนด์ดิ้งปรับโฉม เดอะมอลล์ ท่าพระ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ต่อยอดความสำเร็จจากการเปิดตัว เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ประเดิมเผยโฉมใหม่ของกูร์เมต์ มาร์เก็ต NO.1 WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ครบครันด้วยสินค้าคุณภาพทั้งวัตถุดิบและอาหารชั้นเลิศจากทั่วโลก และ กูร์เมต์ อีทส์ รวมหลากหลายเมนูอร่อยจากร้านชื่อดังทั้งในไทยและต่างประเทศ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการรีแบรนดิ้งปรับโฉมของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้รับผลตอบรับที่ดียิ่งทั้งจากกลุ่มลูกค้า พันธมิตรทางธุรกิจ ซัพพลายเออร์ แบรนด์ ผู้ประกอบการร้านค้าในศูนย์การค้า มีลูกค้าใหม่ๆ มาที่ศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า มากขึ้น ถึงแม้จะเปิดในช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19 ก็ยังมีการเติบโตของทราฟฟิคถึง 30% หลังจากการเปิดตัว เดอะมอลล์กรุ๊ปเดินหน้าพลิกโฉมใหม่ของ “เดอะมอลล์ ท่าพระ” สู่ “เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์หลักของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ที่มีกลยุทธ์หลักคือการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (CUSTOMER CENTRIC) ทุกองค์ประกอบเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นเป็นหัวใจสำคัญ

น.ส.วรลักษณ์กล่าวว่า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ถือเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของฝั่งธนฯ และมีโครงข่ายคมนาคมขนาดใหญ่ที่มีจุดเชื่อมต่อเดินทางเข้าสู่ทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ ได้อย่างสะดวก สบาย สำหรับแผนการรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เริ่มทำการปิดปรับปรุงทั้งตึก และเปิดโฉมใหม่ให้บริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564 ส่วนวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้จะเปิดทำการเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เฉพาะชั้น B ซึ่งไฮไลต์หลักคือ การเปลี่ยนโฉมซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ดฮอลล์ ให้เป็น กูร์เมต์ มาร์เก็ต (GOURMET MARKET) NO.1 WORLD CLASS GOURMET DESTINATION ผู้นำพรีเมียมซุปเปอร์มาร์เก็ตมาตรฐานระดับโลก และ กูร์เมต์ อีทส์ (GOURMET EATS) ศูนย์รวมความอร่อย รวบรวมหลากหลายเมนูอร่อยจากร้านชื่อดัง ทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อยกระดับให้เป็น ฟู้ดและไลฟ์สไตล์เดสติเนชั่นที่ทันสมัยและครบครันที่สุดของย่านฝั่งธนฯ และโฉมใหม่ของโซนร้านค้า HEALTH & BEAUTY อาทิ BOOTS, WATSONS, เวชพงศ์โอสถ, สบายใจ และ โซนร้านค้า GOLD & JEWELRY รวมทั้งร้านต่างๆ ใน โซน TOWER BUILDING ได้แก่ FITNESS FIRST, KUMON, YAMAHA MUSIC SCHOOL เป็นต้น

เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เปิดให้บริการเฉพาะชั้น B และ TOWER BUILDING ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 11.00-20.00 น. วันเสาร์ อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิดให้บริการเวลา 10.00-21.00 น. โซน GOURMET MARKET และ GOURMET EATS เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น. สำหรับดีพาร์ตเมนต์สโตร์และศูนย์การค้าที่อยู่ในระหว่างการปิดปรับปรุง ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าผ่านทาง 5 ช่องทาง ได้แก่ โทรผ่านบริการ CALL TO ORDER เดอะมอลล์ ท่าพระ 0-2469-1000, M CHAT & SHOP แชตมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่ เพียง ADD LINE @monlineTH หรือคลิก https://tmg.click/MChatNShop ช้อปง่ายแค่เพียงปลายนิ้วผ่านทาง WWW.MONLINE.COM ช้อปสินค้าครบทุกแผนกของห้าง ช้อปได้ทุกที่ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ส่งตรงถึงที่บ้าน, FB LIVE : MONLINETHAILAND พร้อมสัมผัสบริการใหม่ LIVE PERSONAL SHOPPER ตอบทุกความต้องการช้อปแบบ EXCLUSIVE LIVE ให้ได้ซื้อของกับผู้ช่วยส่วนตัวแบบ Real-Time ให้นักช้อปเลือกใช้บริการได้อีกด้วย สามารถติดตามทุกข่าวความเคลื่อนไหวได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/THEMALLTHAILAND

“เราเชื่อมั่นว่าจากการปรับโฉมครั้งนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ จะเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัย มอบความสุขที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้า และครองใจลูกค้าย่านฝั่งธนฯ อย่างแน่นอน พบกับโฉมใหม่ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2564 นี้” น.ส.วรลักษณ์กล่าว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้อินทรีเหล็กหวิดเสียท่า! โดนนำ 2 รอบ ไล่ตีเสมอฮังการี 2-2 เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เจออังกฤษ
บทความถัดไปประกาศเลื่อนคิวศึกโมโตจีพี ที่เมืองไทย ไปจัดชิงชัยช่วง 15-17 ต.ค.นี้