‘พฤกษา’ เอาใจกลุ่มมิลเลนเนียล จับมือ ‘ช้อปปี้’ รับเทรนด์ช้อปออนไลน์

“พฤกษา” เอาใจกลุ่มมิลเลนเนียล จับมือ “ช้อปปี้” รับเทรนด์ช้อปออนไลน์

นางสาวอังคณา ลิขิตจรรยากุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดองค์กรกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ด้วยแนวคิด “Tomorrow. Reimagined.” พฤกษาได้ศึกษาความเปลี่ยนไปของพฤติกรรมผู้บริโภค โดยเฉพาะหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ก่อให้เกิดมาตรฐานในการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ หรือนิวนอร์มอล โดยเฉพาะเทรนด์การจับจ่ายใช้สอย จากงานวิจัยพบว่าตลาดอีคอมเมิร์ซไทยปี 2563 มีการขยายตัวที่รวดเร็วโดยเติบโตขึ้นจากปีก่อนถึง 81% จำนวนผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มดิจิทัลเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด โดย 30% ถือเป็นผู้ใช้งานรายใหม่ และกว่า 95% ตั้งใจจะใช้งานแพลตฟอร์มดิจิทัลต่อไปหลังจากพ้นช่วงการระบาดแล้ว ซึ่งมี ‘มิลเลนเนียล’ เป็นกลุ่มผู้บริโภคหลักที่ตื่นตัวและมีกำลังในการซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ผลสำรวจของดีดีพร็อพเพอร์ตี้ ยังระบุว่ากลุ่มมิลเลนเนียลเป็นกลุ่มที่เป็นกำลังซื้อสำคัญของตลาดอสังหาฯ โดย 2 ใน 3 ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ วางแผนจะซื้อบ้านหลังแรกเมื่ออายุ 31 ปีขึ้นไป ด้วยเหตุนี้ พฤกษาจึงเตรียมออกแคมเปญใหม่เอาใจกลุ่มมิลเลนเนียลที่นิยมจับจ่ายใช้สอยผ่านทางช่องทางออนไลน์อีกครั้งกับช้อปปี้

นายธีระ ทองวิไล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับแคมเปญที่จัดขึ้นร่วมกับช้อปปี้ในครั้งนี้ พฤกษาได้คัดเลือกโครงการทาวน์โฮมยูนิตพิเศษใน 77 โครงการ บนทำเลศักยภาพ ภายใต้แบรนด์ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะ คอนเนค และพาทิโอ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้เลือกจับจองตามความต้องการของลูกค้า ในราคาเริ่มต้น 1.4 ล้านบาท โดยโครงการที่คัดสรรมาเหล่านี้เป็นทาวน์โฮมที่ถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “พฤกษา…ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต Tomorrow. Reimagined.” ที่ได้รับการออกแบบให้สามารถรองรับทุกย่างก้าวและจังหวะในชีวิตทั้งปัจจุบันและอนาคต นิยามใหม่เพื่อบ้านที่สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับลูกค้า อาทิ การดีไซน์ห้องอเนกประสงค์ ชั้นล่างให้สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่รองรับการใช้งานในหลากหลายรูปแบบ ทั้งการทำงานจากบ้าน (Work From Home) การออกแบบเพื่อรองรับสังคมสูงวัย และเชื่อมต่อกับชีวิตยุคดิจิทัล เป็นต้น

สำหรับคูปอง “ฉลอง 7 เดือน 7” จะเริ่มจำหน่ายผ่าน Pruksa Real Estate Official บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน-31 กรกกฎาคม 2564 เพียงกดซื้อคูปอง ในราคา 77 บาท ใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติม Extra On Top 0.7% จากราคาสุทธิ หรือส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* เพื่อใช้เป็นส่วนลด ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ และสามารถนำคูปองเพื่อใช้จองโครงการที่เข้าร่วมตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน-31 สิงหาคม 2564 ผู้ที่สนใจสามารถซื้อคูปองผ่านแอปฯ Shopee หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ https://shopee.co.th/pruksa_realestate_official หรือ www.pruksa.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 1739

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘อนันดา’ ออกหุ้นกู้ 2 รุ่นเสนอขายผู้ลงทุนทั่วไป-สถาบัน ต้น ส.ค.นี้
บทความถัดไป“แสนสิริ” จับมือ “XSpring-Bitazza” เปิดรับคริปโทซื้อบ้าน-คอนโด ลั่นพร้อมเปิดรับทุก Wallet แบบไม่จำกัด