‘เดอะมอลล์ กรุ๊ป’ อวดพนักงานฉีดวัคซีนครบ 100% ทุกสาขา เข้มความปลอดภัย เสริมความมั่นใจลูกค้า

‘เดอะมอลล์ กรุ๊ป’ อวดพนักงานฉีดวัคซีนครบ 100% ทุกสาขา เข้มความปลอดภัย เสริมความมั่นใจลูกค้า

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากการระบาดโควิด-19 ในขณะนี่ เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกท่าน ที่มาใช้บริการที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ที่เปิดให้บริการในส่วนของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์, กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาStand Alone และ โฮม เฟรช มาร์ท สาขารามคำแหง, ร้านขายยาและเวชภัณฑ์ และหน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยเรายังคงปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการระบาด ที่ถือปฏิบัติมาตั้งแต่ต้นปี 2563 ที่ผ่านมา และยังคงปฏิบัติตามแนวทางดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ภายใต้ 5 มาตรการหลักด้านความปลอดภัยเชิงรุกขั้นสูงสุด ประกอบด้วย มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด, มาตรการลดความแออัด, มาตรการสร้างสังคมไร้สัมผัส, มาตรการสุขอนามัยเชิงรุก และมาตรการเฝ้าระวังติดตาม  

“เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าปลอดภัย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยกระดับความปลอดภัยขึ้นสูงสุดอีกขั้น โดยพนักงานในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป จะต้องได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดแล้ว 100% ในทุกสาขา เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และช่วยป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด โดยพนักงานที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้วจะติดเข็มกลัด M VACCINATED เพื่อสัญลักษณ์ โดยเดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมเดินหน้าดำเนินการทุกวิถีทางอย่างเต็มสรรพกำลัง เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญที่สุด และเราพร้อมให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัย โดยขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้ประเทศไทย รวมถึงคนไทยทุกคน ก้าวข้ามวิกฤตโควิดไปด้วยกันอย่างดีที่สุด” นางสาววรลักษณ์ กล่าว

นางสาววรลักษณ์ กล่าวว่า สำหรับลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย และไม่สะดวกมาซื้อของที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้นั้น เรายังมีมาตรการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่าน 5 ช่องทาง ทั้งทางเว็บไซต์  MONLINE.COM และ GOURMETMARKETTHAILAND.COM, แชทผ่าน M CHAT & SHOP, โทรสั่งผ่าน CALL TO ORDER, ช้อปสบายผ่าน LIVE PERSONAL SHOPPER และ MLUXE ONLINE PERSONAL SHOPPER (EMPORIUM, EMQUARTIER) ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยในทุกขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มซื้อสินค้า และบริการจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้า โดยกำหนดมาตรการต่างๆ ได้แก่ พนักงานที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ทุกคน ต้องผ่านการตรวจคัดกรองอุณหภูมิก่อนเริ่มปฏิบัติงาน
ทุกวัน และทุกครั้งที่เข้าออกพื้นที่ปฏิบัติงาน, พนักงานทุกคน ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา เมื่อเข้าพื้นที่ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า  รวมถึงล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนและหลังสัมผัสสินค้า โดยพนักงานบรรจุสินค้าทุกคน จะต้องสวมชุดคลุมที่สะอาดและฆ่าเชื้อโดยเครื่อง UV ก่อนทำงานทุกครั้ง และเมื่อบรรจุสินค้าเสร็จแล้วจะนำสินค้าเข้าตู้อบ UV ทุกชิ้น (ยกเว้นอาหารสด)  ก่อนพนักงานขนส่งจะมารับสินค้า รวมถึงก่อนนำสินค้าส่งพนักงานขนส่ง จะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้ออีกครั้ง

นางสาววรลักษณ์ กล่าวว่า นอกจากนี้ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้มีมาตรการเพื่อความปลอดภัยสำหรับพนักงานเดลิเวอรี่ ตามมาตรการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกของกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด ได้แก่ กำหนดให้จอดรถในบริเวณที่ทางศูนย์การค้ากำหนด วัดอุณหภูมิร่างกาย ก่อนเข้าพื้นที่ โดยต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 37.5 องศา ถอดถุงมือ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าพื้นที่ศูนย์การค้า สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่ศูนย์การค้า รอรับสินค้าในจุดที่กำหนด และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรถจักรยานยนต์เดลิเวอรี่ทุกคัน ก่อนบริการส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘พรสวรรค์’ ปิดท้ายกิจกรรมจิตอาสา มอบข้าว-น้ำ ส่งโรงพยาบาลไทรน้อย
บทความถัดไป‘ดอร์น่า’ ยกเลิกโมโตจีพี ที่ไทย 15-17 ต.ค.นี้ เหตุเพราะโควิด-19 ระบาดหนัก