“เคอรี่ฯ” ยันน้ำท่วมไม่กระทบขนส่งสินค้า แต่อาจจะช้าบ้าง ขอลูกค้าเช็กปลายทาง

“เคอรี่ฯ” ยันน้ำท่วมไม่กระทบขนส่งสินค้า แต่อาจจะช้าบ้าง ขอลูกค้าเช็กปลายทาง

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เปิดเผยว่า ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง จากอิทธิพลของร่องมรสุมและพายุโซนร้อน “เตี้ยนหมู่” ซึ่งส่งผลกระทบในวงกว้าง และมีพื้นที่ได้รับผลกระทบจำนวนมาก จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความห่วงใย และให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยทุกคน พร้อมเคียงข้างคนไทยให้ฝ่าวิกฤตดังกล่าวไปด้วยกัน โดยทางบริษัทได้มีการเตรียมแผนงานล่วงหน้าเพื่อรองรับสำหรับสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น และมีการติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าการจัดส่งพัสดุกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส จะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมดังกล่าว ส่งผลให้บางพื้นที่ได้รับผลกระทบในการจัดส่งพัสดุ ซึ่งอาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ บริษัทจึงขอแจ้งพื้นที่รหัสไปรษณีย์ปลายทางที่ได้รับผลกระทบ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2564 โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลอัปเดตรายวัน เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kFLQVd

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้‘ศักดิ์สยาม’ เปิดกิจกรรมวันทางทะเลโลก ประจำปี 2564 ‘คนประจำเรือ : หัวใจแห่งอนาคตของการขนส่งทางน้ำ’
บทความถัดไป‘แฟลช เอ็กซ์เพรส’ ผนึก ‘คาเฟ่ อเมซอน’ เปิดจุดส่งพัสดุด่วน นำร่อง 71 สาขาทั่วไทย