“พาร์ค ลักชัวรี่” ส่งคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์”  3 ทำเล จับกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่

 “พาร์ค ลักชัวรี่” ส่งคอนโดหรู “ไนท์บริดจ์”  3 ทำเล จับกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่

 

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา บริษัทพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมอย่างเข้าใจและลงลึกแก่นความต้องการของผู้บริโภค มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บริษัทได้ถอดรหัสไลฟ์สไตล์ของคนเมืองรุ่นใหม่ผ่านคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ 3 โครงการใหม่แบรนด์ไนท์บริดจ์ มูลค่าโครงการรวมกว่า 6,400 ล้านบาท บน 3 ทำเลศักยภาพที่สร้างสรรค์ฟังก์ชันและดีไซน์สะท้อนความเรียบหรู มาตอบโจทย์ผู้บริโภคคนเมืองรุ่นใหม่

“เรามองว่าคนเมืองรุ่นใหม่ไม่ได้ต้องการแค่ที่อยู่อาศัยไว้พักผ่อน หรือสร้างความมั่นคงให้ชีวิตเท่านั้น แต่ต้องปรับฟังก์ชันการใช้งานได้หลากหลายและสะท้อนถึงตัวตนของตัวเอง โดยไม่ทิ้งการเชื่อมต่อ เราจึงพัฒนาคอนโดระดับไฮเอนด์ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัยและการใช้ชีวิตของคนเมืองในแต่ละทำเล” นายสิริพงศ์ กล่าว

 

นายสิริพงศ์ กล่าวอีกว่า เพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนเมืองรุ่นใหม่ผ่านการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมแบรนด์ไนท์บริดจ์ที่แตกต่างกันในแต่ละโครงการ บริษัทจึงได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “The New Ultimate Urban Experience” ถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครในโฆษณาที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตจริงๆ ของคนเมืองรุ่นใหม่ เล่าเรื่องราวของช่วงเวลา 24 ชั่วโมงผ่านแต่ละมุม แต่ละฟังก์ชันภายในคอนโดมิเนียมแบรนด์ไนท์บริดจ์ทั้ง 3 โครงการ โดยผู้สนใจสามารถรับชมโฆษณาได้ที่ https://youtu.be/sPRxR-zORnM

 

สำหรับฟังก์ชันเด่นจาก 3 โครงการ ได้แก่ 1.ไนท์บริดจ์ สเปซ พระราม 9  คอนโดมิเนียมหรูตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการพื้นที่กว้าง ปรับฟังก์ชันได้ตามต้องการ ด้วยห้อง Duo Space เพดานสูงโปร่ง 4.2 ม. ทั้งโครงการ เสริมชั้นลอยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องพักได้กว่า 40% ผ่อนคลายแบบเหนือระดับกับพื้นที่ส่วนกลางลอยฟ้าอย่าง Sky Infinity Pool ชมทิวทัศน์รอบเมืองได้อย่างไร้ขอบเขต และ Private Sky Terrace จัดปาร์ตี้ส่วนตัวกับกลุ่มเพื่อนได้ดังใจ

2.ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้ คอนโดมิเนียมหรูที่มอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัยด้วยจำนวนห้องพัก 6 ยูนิตต่อชั้น พร้อมคอนโด 2 ชั้น ฟังก์ชัน Duo Space เพดานสูง 4.2 ม. จัดสรรพื้นที่พักผ่อนและ Work from home ได้อย่างลงตัว หรือเปลี่ยนบรรยากาศการทำงานให้คล่องตัวกับ Co-Creation Space พื้นที่ทดลองไอเดียเพื่อคนเมืองรุ่นใหม่ และฝึกทำอาหารใน Sky Co-Kitchen ที่มีอุปกรณ์ครัวครบครันสำหรับคนชอบสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ทั้งยังเดินทางสะดวกติด BTS สถานีเสนานิคมเพียง 40 เมตร

และ 3.ไนท์บริดจ์ ไพรม์ อ่อนนุช คอนโดมิเนียมไฮเอนด์ที่สะท้อนชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งของคนเมืองรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยห้องพักดีไซน์เรียบหรูเพดานสูงโปร่ง 3 ม. ให้ความรู้สึกอิสระ โล่งสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Sky Dynamic Gym สามารถชมวิวโค้งแม่น้ำขณะออกกำลังกาย และ Sky Irish Club ที่มีทั้งโซนเคาน์เตอร์บาร์ไว้นั่งชิลล์ และเลาจน์สำหรับคนชอบสังสรรค์พูดคุย เชื่อมต่อชีวิตสังคมเมืองได้ทุกเมื่อ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเข้าชมโครงการ และร่วมเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมไฮเอนด์พร้อมอยู่แบรนด์ “ไนท์บริดจ์” ทั้ง 3 ทำเล ราคาเริ่มต้น เริ่ม 3.0-6.9 ล้านบาท ได้ที่ https://bit.ly/3KNBPR หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 020-300-000

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้จ่อชง ศบค.เพิ่ม 2 สูตรไขว้วัคซีนโควิด ชะลอฉีด 2 เข็ม ดช.12-16 ปี
บทความถัดไป‘ก้าวไกล’ ชื่นชม ‘สสน.’ ชี้ไทยมีคลังข้อมูลเรื่อง”น้ำ” ดีเยี่ยม แต่ปัญหาอยู่ที่ “วิสัยทัศน์ผู้นำ”