‘แม็คยีนส์’ เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นต้อนรับปีเสือ

“แม็คยีนส์” เปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นต้อนรับปีเสือ

นายเจมส์ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ “Mc” องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวลิมิเต็ด เอดิชั่น (Limited Edition) “Mc TIGER COLLECTION” ซึ่งถือเป็นคอลเล็กชั่นพิเศษ เพื่อต้อนรับปีเสือในปี 2565 โดยหยิบยก “เสือ” ในนักษัตรปีขาล มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ ประกอบกับไลน์สินค้าภายใต้คอลเล็กชั่น ‘Mc Selvedge’ ของแม็คยีนส์ ซึ่งมีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลิตจากผ้าทอหน้าแคบที่มีการควบคุมคุณภาพสูงกว่าผ้าทอทั่วไป และมีการเย็บริมขอบผ้าด้วยด้ายสีเพื่อให้ผ้ามีความทนทาน ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของความพรีเมี่ยมในวงการยีนส์ โดยมีพรีเซ็นเตอร์ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” นักร้อง นักแสดง มาเป็นตัวแทนนำเสนอภาพลักษณ์ความเท่แบบมีสไตล์

สำหรับคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายที่ได้รับการออกแบบจากองค์ประกอบลายเสือในลักษณะต่างๆ ที่แตกต่างกัน ทั้งแจ็คเก็ตยีนส์ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด บอมเบอร์และฮู้ดดี้แจ็คเก็ต รวมถึงไฮไลต์ไอเท็มอย่างกางเกงยีนส์ผู้ชายและผู้หญิงที่นำเสนอความคลาสสิคของยีนส์ที่ใช้ผ้าริมชนิดพิเศษดีไซน์ทันสมัย โดยมีการใช้ด้ายแดงเดินตะเข็บที่สวยงามเพิ่มความมีสไตล์ เนื้อผ้าผสม Spandex ทำให้สวมใส่สบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เหมาะกับสรีระคนไทย พร้อมการันตีด้วยคุณภาพสินค้าจาก “แม็คยีนส์” ในฐานะแบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย
ทั้งนี้ ด้วยความหมายของปีนักษัตรที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ คอลเลคชั่นต้อนรับปีเสือ จึงมีจุดเชื่อมโยงในเรื่องความเป็นที่สุดระหว่าง Tiger (เสือ) ราชาแห่งป่า เมื่อนำมารวมกับ Selvedge (ยีนส์ริมแดง) ซึ่งเป็นที่สุดของยีนส์ จึงกลายเป็นที่มาของคำว่า King of Denim ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของคอลเล็กชั่นนี้ โดยใช้ความปราณีตและใส่ใจในทุกรายละเอียด สร้างสรรค์งานปักให้มีมิติขับเน้นลายเส้นและสีสันอย่างพิถีพิถันด้วยเทคนิคการปักพิเศษถึง 5 ชนิด

นายเจมส์ริชาร์ดกล่าวว่า การเปิดตัวคอลเล็กชั่นดังกล่าว เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทที่มุ่งเน้นการออกแบบและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้มีความหลากหลาย ทันสมัย และมีนวัตกรรม ให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยคงความปราณีตพิถีพิถันในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับของ “แม็คยีนส์” พร้อมสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับแบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้น

“แม็คยีนส์ ต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้สนุกกับการสร้างลุคสไตล์ใหม่ๆ เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เรามองว่าแฟชั่นนั้นเปลี่ยนไปมาก ดีไซน์ต่างๆ มีความสนุกและเป็นกันเองมากขึ้น เราจึงอยากนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้คนสวมใส่ได้ลองและหันมาสนุกกับการแต่งตัวสไตล์ที่แตกต่างจากเดิม เพื่อค้นพบตัวเองในมุมมองใหม่มากขึ้น ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ก็ได้นำกิมมิคของปีเสือมาสร้างสรรค์ให้เกิดความน่าสนใจ” นายเจมส์ริชาร์ดกล่าว

คอลเล็กชั่นพิเศษลิมิเต็ดอิดิชั่นต้อนรับปีเสือ”Mc TIGER COLLECTION” มีลายปักรูปเสือเป็นเอกลักษณ์ทั้งบนตัวเสื้อแจ๊กเก็ตยีนส์ เสื้อฮู้ดดี้และบอมเบอร์แจ็คเก็ต เสื้อยืดตลอดจนกางเกงยีนส์แต่งป้ายหนังพิมพ์ลายเสือ ให้ลุควินเทจ ไปจนถึงเสื้อเชิ้ตลายพิมพ์และสินค้าจำพวกกระเป๋าและหมวก ด้วยดีไซน์ทันสมัย เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ทั้งในเว็บไซต์ www.mcshop.com และร้านแม็คยีนส์ที่ร่วมรายการ

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้“เอ็มจี” ตีปี๊บ ยอดขาย 3 ไตรมาสโต 14% ล่าสุดพุ่งขึ้นอันดับ 5 ของตลาดรถในประเทศ
บทความถัดไปขจัดอคติ! แคลิฟอร์เนีย รัฐแรกมะกัน บังคับร้านค้าปลีกใหญ่ วางขายสินค้าเด็กไม่ระบุเพศ