ถือว่า 21 ปีซ้อนแล้ว ที่ “มาม่า” แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ติดอันดับ 1 ในใจคนไทยและคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ของผลสำรวจผู้บริโภคทั่วประเทศไทย
โดย เพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เผยเคล็ดลับว่า “ทุกครั้งที่เราผลิตสินค้าออกมานำเสนอให้กับผู้บริโภค เราไม่ได้มองแค่คู่แข่ง แต่เรามองไปถึงความต้องการของผู้บริโภค ว่าผู้บริโภคต้องการอะไร สิ่งสำคัญคือต้องอร่อย และปลอดภัย…”
นี่คือ Key Success Factor ว่าทำไมมาม่าจึงครองใจคนไทยและคนทั่วโลกมาถึง 50 ปีแล้ว