คอฟฟี่เบรก : ครองโพเดียม

คอฟฟี่เบรก : ครองโพเดียม ถือว่า 21 ปีซ้อนแล้ว ที่ “มาม่า” แบรนด์บะหมี่
เพชร พะเนียงเวทย์

ถือว่า 21 ปีซ้อนแล้ว ที่ “มาม่า” แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ติดอันดับ 1 ในใจคนไทยและคว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2021 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ของผลสำรวจผู้บริโภคทั่วประเทศไทย

โดย เพชร พะเนียงเวทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) เผยเคล็ดลับว่า “ทุกครั้งที่เราผลิตสินค้าออกมานำเสนอให้กับผู้บริโภค เราไม่ได้มองแค่คู่แข่ง แต่เรามองไปถึงความต้องการของผู้บริโภค ว่าผู้บริโภคต้องการอะไร สิ่งสำคัญคือต้องอร่อย และปลอดภัย…”

นี่คือ Key Success Factor ว่าทำไมมาม่าจึงครองใจคนไทยและคนทั่วโลกมาถึง 50 ปีแล้ว

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

บทความก่อนหน้านี้จับน้ำเสียง ‘บิ๊กตู่’ เปิดประเทศ 1 พ.ย.
บทความถัดไปปภ.รายงานยังมีพื้นที่ประสบอุทกภัย 11 จังหวัด ประสานเร่งช่วยเหลือผู้ประสบภัย