“เอพี” จับมือ “อิเกีย” เปิดตัวต้นแบบสเปซเซ็ตมาตรฐานใหม่เจาะตลาดแมสคอนโด

“เอพี” จับมือ “อิเกีย” เปิดตัวต้นแบบสเปซเซ็ตมาตรฐานใหม่เจาะตลาดแมสคอนโด

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า เอพี ตระหนักถึงความสำคัญในการมุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ พร้อมเดินหน้าไม่หยุดปลุกกระแสตลาดแมสคอนโดสิ้นปี เปิดตัวโปรเจคไฮไลท์แบรนด์ ‘ASPIRE’ โฉมใหม่ เตรียมเผยโฉมแฟล็กชิพทำเลแรกต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยเอพีดีไซน์แล็บได้ระดมทีมแก้โจทย์ความท้าทายมิติข้อจำกัดของขนาดพื้นที่ และผนวกอินไซต์การอยู่อาศัยของลูกค้ากลุ่มนิวเจเนอเรชั่นในคอนโดยุคใหม่หลัง Covid-19 เพื่อสร้างสรรค์ให้ ‘ทุกเลย์เอ้าท์-ทุกสเปซ-ทุกฟังก์ชั่น’ ในยูนิตพักอาศัยคอนโด ASPIRE โฉมใหม่ ต้องใช้งานได้จริง ใช้งานได้มากกว่าฟังก์ชั่นเดียว นอกจากนี้ เอพียังได้ผนึกกำลังระยะยาวกับพันธมิตร อิเกีย ประเทศไทย (IKEA Thailand) ผู้นำแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยักษ์ใหญ่ระดับโลก ที่มีวิสัยทัศน์และเป้าหมายเดียวกัน ในการส่งมอบคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน มีประสิทธิภาพและความคุ้มค่าสูงสุด เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนรุ่นใหม่ในคอนโดติดแนวรถไฟฟ้า ผ่านการแชร์องค์ความรู้และการทำงานร่วมกัน ในการสร้างต้นแบบสเปซ ‘Multi-Functional Future’ ภายใต้แนวคิด ‘ยั่งยืน ยืดหยุ่น ยืนยาว’ ที่จะเป็นหัวใจสำคัญของการดีไซน์พื้นที่ชีวิตยุคใหม่ แก้โจทย์ข้อจำกัดการใช้ชีวิตเซ็ตมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัยในคอนโดอย่างตรงจุด

นายทอม ซูเทอร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย ประเทศไทย กล่าวว่า อิเกียเป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่คอยมองหาวิธีการใหม่ๆ ที่ดีกว่าเดิมในการสร้างสรรค์สินค้าที่มีดีไซน์สวยงาม ยั่งยืน มีประโยชน์ใช้สอย และราคาย่อมเยาอยู่เสมอ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมมือกับ เอพี ไทยแลนด์ ในการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับบ้านเพื่อสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้กับคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก
Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon