“แสนสิริ” ปลื้มแบรนด์บูก้านโดนใจลูกค้า หลังปิดการขายได้ใน 4 เดือน เล็งต่อยอดอีกโครงการย่านพัฒนาการ-กรุงเทพกรีฑา
นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริตอกย้ำการเป็นผู้นำที่อยู่อาศัยในระดับลักชัวรี่และซุปเปอร์ลักชัวรี่ ด้วยความสำเร็จที่เห็นได้อย่างชัดเจนของโครงการระดับแฟล็กชิพบ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ “บ้านแสนสิริ พัฒนาการ” ที่สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับตลาดบ้านเดี่ยวระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่ที่ยังคงเป็นโครงการที่ถูกพูดถึงและสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเราจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแบรนด์บ้านเดี่ยว นาราสิริ Luxury in Details งดงามในรายละเอียดซึ่งปิดการขายในทุกโครงการ ล่าสุด แสนสิริประสบความสำเร็จอีกครั้งในตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ แบรนด์ บูก้าน (BuGaan) เอ็กซ์คลูซีฟ โมเดิร์น เรสซิเดนท์แบรนด์ใหม่ล่าสุด ภายใต้ “Sansiri Luxury Collection” ในทำเล โยธินพัฒนา ไพร์มโลเกชัน ที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมือง มูลค่าโครงการรวม 600 ล้านบาท โดยปิดการขายเอ็กซ์คลูซีฟ โมเดิร์น เรสซิเดนท์ ที่มีเพียง 14 ยูนิต ระดับราคา 35.9-80 ล้านบาท ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน
“แสนสิริสานต่อความสำเร็จในบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี่ แบรนด์ บูก้าน (BuGaan) จากความเชื่อมั่นในแบรนด์ แสนสิริ จากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากว่า 37 ปี ด้วยแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเข้าถึงลูกค้าในทุกระดับราคา นอกจากนี้แสนสิริยังนับเป็น Taste -Maker Brand ที่พัฒนาบูก้าน (BuGaan) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่สามารถเล่านิยามความลักซ์ชัวรี่แบบใหม่ในทุกรายละเอียดออกมาได้อย่างพิถีพิถัน ภายใต้แนวคิดการพัฒนาแบรนด์และโครงการจากความเข้าใจลูกค้าหรือ Customer Centric และความเข้าใจไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่ม Young Successor ที่มีความชอบและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำแบบใครภายใต้แนวคิดการออกแบบโครงการ “Made For Customer Lifestyle” สู่บ้านที่สะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้าน “My Home Speaks for Myself” ที่ Customized Spaceและฟังก์ชั่นให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง” นายอุทัยกล่าว
นายอุทัยกล่าวว่า ส่งผลให้ “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะกลุ่ม Young Successor ได้เป็นอย่างดี ทั้งความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ที่เปรียบเสมือน Penthouse on Ground หรือเพนต์เฮาส์ในรูปแบบบ้าน กับสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ในแบบ Modern Luxury Living ใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านสเปซและฟังก์ชั่นรองรับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่หลากหลาย อย่างเหนือระดับ ส่วนกลางแบบส่วนตัวด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming Pool และลิฟต์ส่วนตัวภายในบ้าน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนยูนิตในโครงการที่มีเพียง 14 ยูนิตเท่านั้นซึ่งควรค่าแก่การครอบครอง ส่งผลให้ บูก้าน (BuGaan) ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ความสำเร็จของบูก้าน (BuGaan) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ยังมาจากทำเลที่นับเป็น The Best Location for Luxury Residence “โยธินพัฒนา” ซึ่งเป็นทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมือง สำหรับผู้ที่ปรารถนาในการมีบ้านระดับลักชัวรี่และซุปเปอร์ลักชัวรี่ ใกล้เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา
“ทั้งนี้ จากความสำเร็จของแบรนด์บูก้าน (BuGaan) และการปิดการขายโครงการ บูก้าน โยธินพัฒนา แสนสิริยังคงมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่อง ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทุกโครงการด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และไม่หยุดนิ่งต่อการก้าวทันเทรนด์การออกแบบ พร้อมการนำเสนอคุณภาพที่เป็นที่สุดในทุกรายละเอียดร่วมด้วยการผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนมีระดับรุ่นใหม่อย่างสมบูรณ์แบบต่อไป โดยวางแผนเดินหน้าพัฒนาแบรนด์บูก้านต่อยอดความสำเร็จและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่ม Niche Target ใน Luxury Residential Area ทำเลอื่นๆ อาทิ โลเกชั่นใหม่ล่าสุด ทำเลสุดไพร์ม ย่านพัฒนาการ 32 ห่างจาก บ้านแสนสิริ พัฒนาการ ไปเพียง 300 เมตร ราคาเริ่มต้น 49 ล้านบาท* และกรุงเทพกรีฑา เป็นต้น พร้อมยังได้วางแผนรุกเซ็กเมนต์บ้านเดี่ยวระดับบน อาทิ แบรนด์ นาราสิริ บุราสิริ เศรษฐสิริ และ DEMI ในปี 2565 อีกด้วย” นายอุทัยกล่าว
นายอุทัยกล่าวว่า นอกจากนี้ ความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการบูก้าน โยธินพัฒนา ยังส่งผลให้ ล่าสุดแสนสิริมียอดขายจากโครงการแนวราบไปแล้วถึง 19,500 ล้านบาท หรือคิดเป็นถึง 98% จากเป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบที่วางไว้ 20,000 ล้านบาท และสร้างยอดโอนไปได้แล้ว 13,800 ล้านบาท โดยในไตรมาสสุดท้ายยังเตรียมเปิดอีก 3 โครงการแนวราบ มูลค่ารวม 2,500 ล้านบาท รองรับความต้องการทุกเซ็กเมนต์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคน